Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > MUA BÁN RAO VẶT PHI NỘI THẤT > Giới thiệu - Quảng cáo
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 24-08-2012, 02:35 PM
qmmttt qmmttt đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Đến từ: 188/35A Nguyễn Văn Cừ
Bài gửi: 5.700
Gửi tin nhắn qua Yahoo! tới qmmttt
Mặc định Xe Phương Trang tai nạn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Xe Phương Trang: Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được trong ngày hôm nay, với nỗ lực trong suốt 5 tiếng từ lúc vụ tai nạn đâm xe đấu đầu nhau xảy ra (trên đoạn đường TP.Đà Lạt - TP.Nha Trang), đoạn đường thuộc địa phận quản lý của xã Đạ Sar (H.Lạc Dương, Lâm Đồng), tới lúc này việc đưa các nạn nhân của vụ tai nạn này mới được hoàn thành.

Ông Phạm S Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị có lien quan huy động hết mọi nguồn lực để tiến hành cấp cứu, giải quyết; bên cạnh đó, ngay lập tức đại diện cơ quan chức năng đã có những hỗ trợ ban đầu cho mỗi nạn nhân số tiền là 2 triệu đồng/người và 1 triệu đồng/người bị thương.

UBND huyện Lạc Dương cũng có mức hỗ trợ với giá trị 1 triệu đồng/người và 500.000 đồng/người bị thương.

* Trưa cùng ngày, Phóng viên của báo chúng tôi có mặt tại Bệnh Viện đa khoa Lâm Đồng, nơi có 7 người trong vụ tai nạn trên đang được cấp cứu.

Người bị thương nặng nhất là Nguyễn Xuân Hà (37 tuổi, không phải Nguyễn Thuận Hòa như tin ban đầu), đây chính là người tài xế điều khiển chiếc xe Phương Trang gặp nạn.

Các bác sĩ cho biết khi nhập viện, anh Hà mất quá nhiều máu nên người xanh xao và kiệt sức. đội ngũ y bác sĩ phải luân phiên túc trực tiếp máu và chữa trị cho anh Hà.

Tại phòng 30, Khoa Ngoại chấn thương, tài xế xe tải biển số 49H-6580 là Phạm Văn Sử (37 tuổi) đang được điều trị. Anh Sử bị chấn thương ở đầu và tay nhưng rất tỉnh táo.

Theo lời kể của tài xế Sử thì: “Đang trên đường chở cát từ xã Đa Nhim ra Đà Lạt, khi tới địa bàn xã Đạ Sar, có 2 thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ nhanh, cả 2 không đội mũ bảo hiểm, nhưng cứ lao thẳng tới trước xe tải. Do bị bất ngờ, anh đánh tay lái tránh 2 thanh niên đó, thì gặp ngay xe Phương Trang lao tới, nên đã xảy ra tai nạn”.

Bên cạnh giường của anh Sử có chị Nguyễn Thị Kim Lâm (22 tuổi, ngụ H.Diên Khánh, Khánh Hòa), là hành khách xe Phương Trang bị chấn thương ở đầu gây choáng và bị thương ở tay. Phòng bên cạnh có ông Brol (47 tuổi, ngụ xã Tutra, H.Đơn Dương) bị thương khá nặng, đang phải cố định xương cổ. Ông Brol trên đường đi Nha Trang để nộp hồ sơ cho con trai học dự bị đại học.

Ngay trong ngày hôm qua, công ty Phương Trang cũng đã tích cực tới thăm hỏi, xem xét tình hình và có những chính sách hỗ trợ hợp lý cho gia đình nạn nhân và các hành khách bị thương đang điều trị tại đây.

Theo thông tin của nhà xe Phương Trang, thì công ty chạy đúng giờ, đúng số khách, không có gì vi phạm cả.

Theo thông tin mới nhất thì tới nay đã có 3 người bị thương nhẹ đã được xuất viện.

Nguồn bài viết: Xe Phuong Trang - Futatrans
__________________
TRUYEN SEX - DOC TRUYEN SEX - TRUYEN SEX 18+
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:22 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.