Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > CHỢ NỘI THẤT > Nội Thất Phòng Tắm, Vệ Sinh, SPA
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 23-08-2012, 05:18 PM
muarieng.vn muarieng.vn đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2012
Bài gửi: 237
Mặc định Viên đậu nành Soy Lecithin 1200 mg (Mỹ)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sản phẩm Soya Lecithin được Hãng thực phẩm chức năng Konkabao (Mỹ) sản xuất và giới thiệu trên thị trường. Sản phẩm gồm các viên nang mềm chứa hàm lượng cao nhất Lecithin đậu nành tự nhiên: Thành phần chính: Soya Lecithin: 1200 mg (1.2 grams) tương đương với 1 lít sữa đậu nành nguyên chất, thành phần khác (Gelatin, Glycerin).

















Theo các nhà nghiên cứu trên thế giới, Lecithin hiện diện trong mỗi tế bào của cơ thể và tham gia tác động tích cực tới các quá trình quan trọng của hoạt động sống. Nó giúp việc chuyển hóa mỡ trong cơ thể và phân hủy chất béo, chất xơ cứng động mạch (Cholesterol).


Lecithin rất quan trọng để giữ cho lượng Cholesterol ở dạng hòa tan trong mật và cũng ngăn ngừa hiện tượng sỏi mật. Lecithin rất quan trọng giúp cho hệ thần kinh luôn khỏe mạnh; nó luôn có ở vỏ bọc của dây thần kinh.











Sản phẩm Soya Lecithin với lecithin cao cấp được chiết xuất từ đậu nành tự nhiên tốt nhất, xử lý ở công nghệ cao, đảm bảo tính ổn định chất lượng cho mỗi viên nang sản phẩm











Soya Lecithin là sự lựa chọn tối ưu cho người cao tuổi để kiểm soát huyết áo, tim mạch, mỡ máu… giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, trí não minh mẫn để tận hưởng trọn vẹn các giá trị của cuộc sống.











Lecithin chứa phosphatidylcholine và chất dinh dưỡng khác cho não, giúp tăng cường trí nhớ và tập trung, và thúc đẩy phát triển não bộ và nâng cao khả năng học tập, cải thiện trí nhớ và phòng chống suy nhược thần kinh. Chất béo nhũ tương trong Lecithin cóthể ngăn ngừa mỡ gan nhiễm mỡ.











Lecithin có thể thúc đẩy gan tái sinh, và giúp phục hồi chức năng gan. Ngoài ra, lecithin có thể giúp cơ thể phá vỡ các độc tố và thúc đẩy lưu thông máu, nhu động dạ dày và đường tiêu hóa, bôi trơn ruột, cải thiện táo bón.


Soya Lecithin là thích hợp cho những người ăn kiêng, muốn giảm cân vì nó cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Đây cũng thật sự là một món quà tốt lành, có ý nghĩa bạn dành cho những người thân yêu, đặc biệt là các bậc cao niên.


Sản phẩm Soya Lecithin chính hãng Konkabao lọ 100 viên (1200mg/viên) được cung cấp bởi MUARIENG.VN với giá rẻ nhất trên thị trường: 390.000 vnd/ lọ.


Cách dùng: sử dụng 1- 2 viên/ ngày trong hoặc ngay sau khi ăn.


Soya Lecithin là thực phẩm chức năng, không có hại cho dạ dày, nên có thể dùng lâu dài được như một sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe hàng ngày.





Địa điểm giao nhận sản phẩm:



Văn phòng MUARIENG.VN
Số 2 ngõ 25A Phan Đình Phùng - Hà Nội


Điện thoại liên hệ: 04.37350075


http://muarieng.vn/chi-tiet-san-pham...200-mg-my.html
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:02 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.