Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > CHỢ NỘI THẤT > Nội Thất Văn Phòng
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 17-05-2018, 03:07 PM
noithattonghop6 noithattonghop6 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2018
Bài gửi: 25
Mặc định Cách thiết kế nhà tại kết phù hợp với phòng làm việc công sở thietkebietthu247

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cách thiết kế nhà tại kết hợp với phòng làm việc trong không gian nhỏ dưới đây sẽ khiến cho bạn giảm sút gánh nặng về Chi phí, dễ dàng việc đi lại và tận dụng tối đa thời gian.

Với không gian phòng ngoài, bạn có thể sắp xếp khối hệ thống tủ tường chạy theo tất cả chiều dài của căn phòng. những vị trí ngồi làm việc gồm bàn làm việc, ghế phòng làm việc công sở, máy tính… đc kê sát tủ để tận dụng tối đa không gian còn sót lại giúp người tại tận dụng diện tích sử dụng và không gian đi lại.
Tủ văn phòng làm việc nên được thiết kế dạng tủ tường cao sát trần là nơi có những ngăn thoáng để đựng những loại hồ sơ tài liệu cũng giống như những đồ dùng văn phòng. Nên sử dụng loại tủ cánh lùa để tiết kiệm chi phí diện tích.
Để tận dụng không gian cho gia đình, bạn có thể sử dụng những loại vách ngăn di động vừa cơ động thuận tiện lại vừa làm mềm không gian của nhà. Phía sau những vách ngăn di động này là không gian sử dụng cho gia đình. bên dưới có những đợt để đồ gấp và các suốt treo quần áo. Bên trên là tủ kho để đồ ít sử dụng như vali, ga gối…

thiết bị âm thanh và TV đặt ở phần thông minh vừa được sử dụng làm phương tiện thư giãn của gia chủ vừa hỗ trợ việc trình chiếu slide cho các cuộc họp nhóm của C.ty.

gam màu trắng chủ đạo làm sáng và rộng hơn không gian ở trong nhà. Đồng thời, gam màu này giúp việc bố trí những chỗ đứng ngồi làm việc cùng lúc không gây hiệu ứng chật chội.
Phòng trong diện tích dành cho mái ấm gia đình mang về cho chính mình không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu. Việc bố trí chiếc giường đơn dưới giá sách giúp cho bạn tiết kiệm chi phí diện tích. Khi không sử dụng, có thể biến chúng thành chiếc tủ đặt bên dưới giá để file.

đọc thêm thiết kế nhà tại phối kết hợp văn phòng làm việc ở http://thietkebietthu247.com/thiet-ke-nha-o-ket-hop-van-phong-tien-nghi-hai-hoa-khong-gian/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:48 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.