Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > MUA BÁN RAO VẶT PHI NỘI THẤT > Giới thiệu - Quảng cáo
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 15-12-2014, 04:32 PM
mebetom mebetom đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 165
Mặc định "Biến chuyển" cô nàng nữ tính trở nên chất và trẻ trung hơn | Thời trang cho mọi n

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cùng xem các gợi ý mix&match đồ cá tính, phong cách mà vẫn làm hài lòng những cô nàng vốn chỉ quen với style nữ tính, điệu đà.
Phong cách điệu đà, nữ tính là phong cách khá phổ biến và được lòng nhiều bạn gái. Tuy nhiên, một khi đã trung thành với phong cách này quá lâu, chúng ta sẽ không thể tránh khỏi cảm giác nhàm chán nhưng đồng thời cũng thấy khá khó khăn trong việc thay đổi sang chút gì đó cá tính hơn. Nếu bạn cũng đang ở trong trường hợp như vậy thì hãy tham khảo quá trình F5 đầy thú vị của một cô bạn và từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình nhé. Sản phẩm khan quang co nam chất lượng tốt giá hợp lí chỉ có tại alitaobao.vn


Cô bạn của chúng ta trước khi F5 sở hữu thân hình mảnh mai, mái tóc ngắn đơn giản và phong cách thời trang khá nhẹ nhàng, nữ tính.


Để "lột xác" hoàn toàn, cô bạn không ngần ngại đổi sang kiểu tóc xoăn. Với kiểu tóc này, bạn ấy trông vừa ấn tượng hơn, trẻ trung hơn và còn tràn đầy sức sống.




Bạn có thể diện áo và chân váy nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự cá tính. Bí quyết ở đây là chọn áo có tone màu nổi bật, chân váy có chất liệu cứng cáp một chút và kết hợp với mu non nu hiện đại.


Chiếc ba lô da với chi tiết mạ vàng thời thượng giúp tạo thêm sự ấn tượng cho set đồ cá tính.




Thêm một cách đơn giản để trở nên thật cá tính, đó chính là khoác lên mình một set đồ đậm chất sporty khỏe khoắn, đơn cử là set đồ mang tone xanh dương chủ đạo với những item dễ mặc như sơmi denim, sweatshirt in số, quần bo gấu và giày sneaker này.




Phụ kiện ba lô màu xanh lá mạ giúp set đồ vốn đã nổi bật càng trở nên rực rỡ và bắt mắt hơn.



Bên cạnh những set đồ màu mè, đừng lãng quên cặp màu đen trắng cơ bản nhưng luôn sành điệu. Combo áo len họa tiết và quần skinny khá hiền lành, đơn giản sẽ trở nên thời thượng hơn hẳn với mu len sporty và bụi bặm.

Việc kết hợp nhiều họa tiết trong cùng một set đồ cũng tạo nên hiệu ứng cực kỳ thú vị. Ở đây, cô bạn của chúng ta mix áo sơmi họa tiết đen trắng với sweatshirt tartan dáng croptop cùng tone màu và giày slip-on họa tiết da báo cũng mang cặp màu trắng đen.


Cô bạn của chúng ta đã "lột xác" hoàn toàn, rũ bỏ phong cách nữ tính khá nhạt nhòa để trở thành một cô nàng với phong cách ăn mặc hết sức nổi bật và cá tính.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:09 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.