Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > MUA BÁN RAO VẶT PHI NỘI THẤT > Giới thiệu - Quảng cáo
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 04-09-2014, 10:47 AM
10d100234 10d100234 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 46
Mặc định Làm sao để giải quyết tình trạng ngực chảy xệ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Một khuôn ngực to tròn, căng đầy thôi chưa đủ, để có bí quyết giúp cho đôi ngực của bạn đẹp hoàn hảo vừa căng đầy, to tròn và còn phải săn chắc là điều không dễ dàng có được.Tuy nhiên, nếu bạn biết cách chăm sóc và bảo vệ cho khuôn ngực của mình để làm ngực săn chắc thì không hề khó. Bạn có thể thực hiện theo các bài tập dưới đây để làm ngực săn chắc nhé.[/b]






>>Nâng ngực hàn quốc


Ngực của người phụ nữ rất nhạy cảm, gồm mỡ và các tuyến sữa. Sự thay đổi hoóc môn và thời gian có thể làm cho cặp vú bị chảy sệ xuống. Vì vậy, phụ nữ nên biết cách chăm sóc bản thân làm ngực săn chắc càng sớm càng tốt.





Khuôn ngực đẹp trong mơ của chị em


Nhiều người có quan niệm sai lầm là ngực có thể to lên nếu được xoa bóp 10 phút mỗi ngày. Trên thực tế, ngoài việc tăng cân và giải phẫu thẩm mỹ, không có cách nào làm cho ngực to lên cả. Tuy nhiên, độ nở đâu phải là điều quan trọng nhất; cơ bản là trông bộ ngực ấy trên cơ thể chúng ta thế nào.


>>phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực


Dù ngực bạn có to, căng đầy nhưng mà chảy xệ thì thật đáng buồn. Cách bảo vệ tốt nhất cho bạn để khỏi tiếc nuối với bộ ngực không được như mong muốn thì bạn nên tìm hiểu về cách chăm sóc ngực như các cách dưới đây:


Hít đất để ngực săn chắc hơn





Thực hiện đều đặn sẽ giúp làm ngực săn chắc


Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất khoảng 5cm. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.


Bài tập chân tay kết hợp giúp ngực cân đối và săn chắc





(Hình ảnh minh họa)


Nằm ngửa trên sàn, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Làm lại 20 lần.


>>nâng ngực nội soi đường nách


Bài tập tay ngực kết hợp để ngực cân đối


Động tác này có tác dụng làm ngực săn chắc hơn


Ngồi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.


Trong trường hợp bạn mong muốn có được một khuôn ngực săn chắc mà không phải tập luyện khổ sở lại nhanh chóng thì bạn có thể nhờ đến phẫu thuật nâng ngực. Đặc biệt, quy trình nâng ngực nội soi đã được hàng nghìn chị em phụ nữ lựa chọn và tin tưởng, không chỉ bởi độ an toàn mà phương pháp còn giúp bạn có đôi ngực to tròn, căng đầy và săn chắc, đẹp tự nhiên mà không hề mất thời gian làm ngực săn chắc bằng các phương pháp thông thường của bạn.





Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:35 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.