Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > MUA BÁN RAO VẶT PHI NỘI THẤT > Giới thiệu - Quảng cáo
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 11-02-2014, 01:22 AM
csvnam csvnam đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Bài gửi: 3.650
Mặc định Điểm du lịch Đảo Ngư và tương laiĐiểm du lịch Đảo Ngư và tương laiĐiểm du lịch Đảo Ngư và tương lai

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Điểm du lịch Đảo Ngư và tương lai về một công trình cáp treo nối với lục địa

bấy lâu điểm du lịch bãi chùa đảo Ngư rất hấp dẫn du khách đã góp phần tạo cho du lịch Cửa Lò thêm sống động. Đặc biệt , những ngày đầu xuân Giáp Ngọ , người dân thị xã lại có thêm niềm vui bởi công ti cổ phần Song Ngư Sơn đang khảo sát đầu tư nguồn vốn lớn để khai khẩn tiềm năng , thế mạnh của hòn đảo này.

http://cualo.vn/DesktopModules/NDS.A....jpg&width=600








Một ngày đầu năm mới 2014 , chúng tôi có dịp ra thăm đảo Ngư – Một điểm du lịch hấp dẫn du khách của Cửa Lò. Sau hơn 20 phút vượt sóng , chiếc ca nô của công ti cổ phần Song Ngư Sơn đã đưa chúng tôi cập đảo. Trước mắt chúng tôi là hiện tượng thật mê hồn bởi giữa biển nước minh mông nổi lên một hòn đảo với nhiều loại cây cối đầy sức sống , nhất là 2 cây lộc vừng hàng trăm tuổi trước thiền môn Song Ngư. Không gian mát dịu và khôn xiết tĩnh lặng. Gia chi dĩ , nơi đây còn có chùa Song Ngư được xây dựng trên đảo vào thế kỷ thứ XIII để thờ Phật và Sát hải Đại vương Hoàng Tá Thốn - 1 danh tướng thời nhà Trần đã có công lớn trong công cuộc chống giặc Nguyên xâm lược nước ta. Trải qua bao biến thiên , thăng trầm của lịch sử , ngôi chùa này đó thành phế tích. Đến năm 2004 , chùa Song Ngư được UBND thị xã Cửa Lò phục dựng và ngày 19/5/2010 , uỷ ban nhân dân Tỉnh Nghệ An đã có quyết định số 2118/QĐ-UBND về vương sự nhận Chùa Song Ngư là di tích lịch sử văn hoá. Điều này đã tạo cho du khách khi ra thăm đảo đều có ấn tượng đẹp và khám phá được nhiều điều bổ ích.Chị Nguyễn Thị Kim Dung đã nhiều lần ra thăm đảo Ngư tâm sự: “Chúng tôi đến đây rất nhiều lần rồi nhưng mỗi lần lên đảo là một cảm xúc khác nhau nhưng cứ đến nơi này thì càng yêu chỗ này. Những năm sau chúng tôi sẽ tiếp tục đến Cửa Lò và đến đảo hòn Ngư.”

khách sạn giá rẻ ở cửa lò.
Trong những ngày đầu năm mới này , Đảng bộ , chính quyền và nhân dân Cửa Lò lại có thêm niềm vui mới bởi ngày 24/6/2013 vừa qua UBND Tỉnh đã có quyết định số 2602 cho phép công ti cổ phần Song Ngư Sơn khảo sát , đồ mưu hoạch triển khai dự án quần thể du lịch sinh thái , vi la , nghỉ dưỡng , khu vui chơi tiêu khiển thể thao Lan Châu – Song Ngư. Tổng nguồn vốn đầu tư cho dự án này lên đến 1900 tỷ đồng. Do đây là dự án lớn nên nghề nghiệp khảo sát , thiết kế công ti Song Ngư Sơn đều thuê chuyên gia của châu âu và đến thời điểm này đã hoàn thành. Trong số các hạng mục công trình của dự án đáng chú ý nhất là hệ thống giao thông cáp treo nối từ lục địa ra đảo Ngư. Bởi công trình này không chỉ có nguồn vốn lớn mà nó sẽ giúp du khách ra thăm đảo nhanh và an toàn hơn.
khách sạn giá rẻ ở cửa lò.

trao đổi với chúng tôi , ông Trần Quốc Lâm – chú tâm Hội đồng quản trị công ti cổ phần Song Ngư Sơn nói: “ Khi tôi quyết định về đầu tư tại Cửa Lò thì tôi cũng đã Học hỏi rồi. Từ lĩnh vực miền trung thì chưa có điểm du lịch biển đảo nào , gia chi dĩ ở Cửa Lò rất đẹp. Du khách miền bắc , miền trung và miền nam về Cửa Lò rất đông , trong lúc tiềm năng du lịch biển lớn nhưng chưa có ai tạo thành tôi quyết định đầu tư vào đây.”

khách sạn giá rẻ ở cửa lò
Khi triển khai dự án này , công ti cổ phần Song Ngư Sơn đã được các cấp ngành quan tâm hỗ trợ nên đơn vị đã gấp rút hoàn thiện các phần việc để trình UBND tỉnh giám định , duyệt dự án. Ví như được UBND Tỉnh chấp thuận thì dự án sẽ triển khai và hoàn thiện trong khoảng thời gian 5 – 7 năm. Khi dự án quần thể du lịch sinh thái , vi la , nghỉ dưỡng , khu vui chơi tiêu khiển thể thao Lan Châu – Song Ngư hoàn thiện không chỉ đánh thức tiềm năng , thế mạnh du lịch biển đảo mà còn tạo điểm nhấn cho Cửa Lò nói riêng , du lịch Nghệ an nói chung.Ông Trần Quốc Lâm – chú tâm Hội đồng quản trị công ti cổ phần Song Ngư Sơn bày tỏ: “ Tôi đang mong muốn dự án được duyệt thì mùa hè năm nay sẽ có 1 số dịch vụ để phục vụ người ốm khách ra thăm đảo. Trước mắt , là cải tạo chùa song Ngư Trội hơn , Trội hơn nữa và hệ thống giao thông nhà hàng , dịch vụ phục vụ người ốm khách.”
khách sạn giá rẻ ở cửa lò hè 2014.

Sau thời gian thăm quan và tìm hiểu về dự án sắp đầu tư vào đảo Ngư , chúng tôi đã lên thuyền vào bờ. Ngồi trên ca nô chúng tôi thấy những chồi xanh đang len lỏi , vươn mình qua những khối đá lớn để đón ánh aìc vàng. Điều này như hứa hẹn trong tương lai gần dự án quần thể du lịch sinh thái , vi la , nghỉ dưỡng , khu vui chơi tiêu khiển thể thao Lan Châu – Song Ngư sẽ hoàn thành. Và khi đó nơi đây sẽ là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.
khách sạn giá rẻ ở cửa lò 2014.



.
__________________
bán máy bộ đàm | máy bộ đàm | thiết bị định vị vệ tinh | bán thiết bị định vị tinduc.vn là đơn vị cung cấp máy bộ đàm và các thiết bị định vị chính hãng tốt nhất tại Việt Nam.
ống nhòm hồng ngoại | bán ống nhòm
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:53 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.