Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > SẢNH NỘI THẤT > DANH BẠ ĐƠN VỊ NỘI THẤT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 04-03-2024, 10:00 AM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.858
Mặc định Bàn Aileex là một loại bàn đặc bặt nhằm váng mưu đặng nhởi bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn Aileex là một loại bàn đặc bặt đặng sầu phương kế nổi chơi bida. Đây là đơn huê bầy nội thất phổ quát trong suốt các phòng bida chuyên nghiệp và cũng giàu thể xuể dùng tại nhà.

Bàn bida Aileex được xây dựng đồng các vách phần beo tạo chính sau:

khuông: Khung bàn bida Aileex đền rồng đặt đánh trường đoản cú chất liệu kiên cố như gỗ năng thép. sườn giúp biểu rệ và cung vội sự ổn thoả toan biếu bàn. ngơi cũng giàu trạng thái giàu cạc chân điều chỉnh tốt tăng khả hoặc toan do và đánh tuần tra bàn trên mọi rợ phương diện sàn.

bình diện bàn: mặt bàn bida Aileex thường đặng đả từ bỏ nguyên liệu như đá hoặc mica. nguyên liệu nào là giàu dạo bền cao và trả lời ứng nổi cùng danh thiếp nhân tố như kiếm ma kề và trên dưới tày, giúp bi đa xớt trơn tru và không bị bất kỳ sự nghiêng lệch nào là.

Rãnh bàn: Bàn bida Aileex có đơn hay giàu rãnh phắt hàng theo bình diện bàn. Rãnh nào đặng dùng để để các cọc bida, đòi là cọc túi, và giữ chúng êm thấm định trong quá trình chơi.

miền biểu rệ: Xung quành mặt bàn, bàn bida Aileex đền rồng có một miền bảo rệ nhằm tiến đánh trường đoản cú chồng liệu như cao su hay là da tổng thích hợp. miền bảo rệ nào giúp bảo rệ danh thiếp cọc bida và giảm tiếng đả đại hồi bi chạm vào Vùng nào là.

Hệ thống giá như nâng: Bàn bida Aileex nhiều đơn hệ thống ví đỡ ở dưới mặt bàn được cung vội sự êm thấm toan và hỗ trợ. Hệ thống này đền bao gồm các thanh chặn dính dấp và gàn xuể tăng tính hạnh cứng cáp mực tàu bàn.

Hệ thống chiếu sáng: đơn số mệnh mẫu ta bàn bida Aileex phanh trang bị hệ thống rọi sáng. Điều này giúp người nhởi có thể cầu mong tinh bi và vày trí hạng chúng trong suốt quá đệ nhởi.

Bàn bida Aileex là đơn sản phẩm chồng lượng cao, được đói mưu đặng giải đáp tương ứng nhu cầu mực người chơi bida siêng nghiệp. đồng véo tạo vững chắc, mặt bàn cọ và cạc xem năng phắt kèm, Nó đưa lại kinh qua nghiệm nhởi bida xuể nhất biếu người dùng.

Nguon:

Cấu tạo bàn bida aileex
Trả lời với trích dẫn


Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:07 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.