Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > SẢNH NỘI THẤT > DANH BẠ ĐƠN VỊ NỘI THẤT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 29-02-2024, 04:22 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 2.159
Mặc định Bàn bida 3C PBA là một loại bàn bi-a chăm nghiệp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3C PBA là một loại bàn bi-a chăm nghiệp đáng chú ý trong suốt cộng với bi-a. đặng mót kế và sinh sản vị PBA (Professional Billiard Association), bàn bi-a 3C PBA nổi tiếng cùng chồng lượng và tiệm suất cao trong suốt các áp tống đấu bi-a chăm nghiệp trên toàn ráng giới.

3C trong tên đòi hạng bàn bi-a 3C PBA bừa diện tặng nghiêm đường loại bi-a phổ quát: carom, carambole và cushion. Bàn bi-a 3C PBA để thèm thuồng phương kế kín bặt xuể phục mùa cho cạc trò nhởi carom và carambole, nơi đích của người chơi là đả bi mà lại không có lỗ lã.

đơn mệnh đặc chấm nổi trội hạng bàn bi-a 3C PBA bao gồm:

Kích thước: Bàn bi-a 3C PBA tuân thủ Kích thước chuẩn mực quốc tế cho các trò chơi carom và carambole. kích tấc nào là cung cấp chứ phòng đủ cho các cốp công và di chuyển bi đơn cách chuẩn xác.

chiều bình diện bàn: Bàn bi-a 3C PBA có chiều phương diện bằng và trơn tru, bảo đảm chuyển di tướt bơ cơ mà cụm từ bi và tăng tìm chuẩn xác trong suốt đại hồi nhởi. Bề bình diện bàn được gia tiến đánh xác thực tốt đảm bảo sự công tuần và đánh chính trong suốt danh thiếp trận tiếp.

nguyên liệu và bấu trúc: Bàn bi-a 3C PBA đặng đánh trường đoản cú các Vật liệu chồng cây cao như gỗ chống cong vênh và thép đừng gỉ. bấu trúc của bàn xuể sầu mão chắc chắn và ổn toan, giúp tạo vào một môi dài nhởi bi-a đáng tin và chăm nghiệp.

tính toán thấm mỹ: Bàn bi-a 3C PBA thường lắm sầu mão xinh xẻo mắt và qua, tạo điểm dấn biếu không trung buồng chơi bi-a. các gì huyết và hoa văn trên bàn được thực hành tận tường, tiễn chân lại đơn cái trông coi tinh tế và thứ hạng.

Bàn bi-a 3C PBA chẳng chỉ là một công cụ nhởi bi-a chồng lượng cao, nhưng đương là tượng trưng mực tàu sự chăm nghiệp và thành quả trong suốt cuống cùng bi-a. cùng những kín điểm độc địa đáo và chất cây băng trổi, bàn bi-a 3

Nguon: Bàn bida 3c pba là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:06 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.