Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > MUA BÁN RAO VẶT PHI NỘI THẤT > Giới thiệu - Quảng cáo
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 15-09-2013, 10:00 AM
tuananh304 tuananh304 đang ẩn
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 80
Mặc định Điều trị sẹo rỗ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Sẹo rỗ không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến cho người có sẹo thiếu tự tin khi giao tiếp. Muốn điều trị sẹo có hiệu quả cần phải hiểu được nguyên nhân gây ra sẹo rỗ.

>> cách trị sẹo rỗ
>> cach tri seo ro
Làn da trắng sáng mịn màng không sẹo là niềm mong muốn của phái nữ

Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ
Sẹo lõm hay còn gọi là sẹo rỗ do nhiều nguyên nhân gây ra, chúng là hậu quả của những bệnh thủy đậu, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc hay là hậu quả của tai nạn gây ra. Tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt sức khỏe nhưng sẹo rỗ khiến cho người có sẹo thấy mất tự tin khi giao tiếp, hạn chế các hoạt động thường nhật.
Nguyên nhân hình thành sẹ do mụn trứng cá

Sẹo rỗ được hình thành như sau: Collagen và Elestin dưới da đã bị
đứt gãy nghiêm trọng, khi gặp tổn thương nhẹ các tế bào nguyên sợi này sẽ tự tái tạo, làm lành theo phản ứng tự nhiên của cơ thể; nhưng nếu bị thương tổn nặng thì sẽ tạo thành các hố lõm trên da tạo thành sẹo rỗ.
Để giải quyết dứt điểm sẹo rỗ, mang lại làn da mịn màng như ý muốn, công nghệ trị sẹo rỗ Bio Scar là phương pháp điều trị hiệu quả tốt nhất hiện nay.
Công nghệ Bio Scar trong điều trị sẹo rỗ
Công nghệ Bio Scar hiện được coi là công nghệ sinh học tự nhiên rất mới, đây là một trong những công nghệ điều trị sẹo an toàn, hiệu quả, không gây hại cho da, không xâm lấn, thân thiện với mọi loại da.
Trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar tại Thẩm mỹ viện Kangnam được chị em ưa chuộng

Ứng dụng tế bào gốc tự thân vào điều trị, công nghệ sinh học Bio Scar có tác dụng tăng sinh chuỗi liên kết collagen và làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả, ánh sáng Laser co2 Fractional có tác dụng tái cấu trúc da làm trắng và sáng da một cách hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ Bio Scar chiết tách lấy những tế bào gốc tự thân khỏe mạnh, sau đó đưa vào vi trí cần điều trị tế bào gốc sẽ tác động vào sâu bên trong da có tác dụng tái tạo và sửa chữa các mô da khỏe mạnh, làm đầy sẹo lõm từ sâu bên trong.
Quy trình cách
điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ sinh học Bio Scar
Quy trình điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ sinh học Bio Scar được tiến hành theo một quy trình chuẩn và khoa học, giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám đánh giá mức độ sẹo rỗ của bạn để tư vấn đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Sau đó, bạn sẽ được làm sạch vùng da cần điều trị cũng như vùng da lấy tế bào gốc trước khi gây tê. Đồng thời lúc này, bác sĩ sẽ tiến hành lấy tế bào gốc từ chính cơ thể của khách hàng.
Chiết tách tế bào gốc khỏe mạnh đưa vào vùng da có sẹo rỗ

Tiếp theo, bác sĩ sẽ đem đi chiết tách để loại bỏ tạp chất, các tế bào dạng nguyên sợi để đưa trở lại vào vùng da cần điều trị. Tế bào gốc khi vào sâu bên trong da sẽ trở thành tế bào chuyên biệt và sẽ giúp kích thích tăng sinh chuỗi collagen, sản sinh các tế bào mô da khỏe mạnh, giúp làm đầy sẹo lõm và rỗ một cách nhanh chóng.
Sau khi đẩy tế bào gốc vào sâu dưới vùng bị sẹo, bác sĩ sẽ sử dụng Laser CO2 Fractional loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn. Đồng thời giữ lại các mô da khỏe mạnh, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen,
đẩy mạnh sự sản sinh các tổ chức da, giúp da căng mịn, mềm mại.
Bác sĩ tại TMV Kangnam điều trị sẹo rỗ cho khách hàng

Công nghệ Bio Scar trong điều trị sẹo rỗ mang lại hết quả hoàn hảo nhất: sẹo lõm sẽ
được làm đầy một cách nhanh chóng, các tổ chức collagen tăng sinh nên giúp da mịn màng, trắng sáng hơn mà không gây kích ứng cho da.Không còn tình trạng da lồi lõm, trả lại sự cân bằng cho da và giúp da bằng phẳng hơn.
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 15-09-2013, 08:38 PM
tandy441 tandy441 đang ẩn
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 19
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bài hay, thank bác rất nhiều
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:25 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.