Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > CHỢ NỘI THẤT > Trang Trí Nội Thất
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 13-06-2012, 01:25 PM
smartmxtt smartmxtt đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 19
Mặc định bán tranh kinh, tranh da các loại giá cạnh tranh

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nội thất nhật anh chuyên sản xuất và cung cấp tranh kinh, tranh đá các loại. Với công nghệ tiên tiến, nhật anh luôn đưa ra các mẫu tranh kinh, tranh đá chất lượng cao với hoa văn trang trí tinh tế, màu sắc đẹp, tươi tắn. Nhật anh nhận làm tranh kinh, tranh đá theo yêu cầu của từng khách hàng với giá cả hợp lý. Mọi chi tiết vui lòng ghé qua website : tranhtrangtri.vn
dưới đây là một số sản phẩm do nhật anh cung cấp để khách hàng tham khảo
Tranh trang trí TT01



Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 13-06-2012, 01:25 PM
mylehotel mylehotel đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 25
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

điêu khắc trên kính.loại hình nghệ thuật mới

Làm đẹp nhà bạn với tranh kính điêu khắc
Ứng dụng của tranh kính điêu khắc:
- Đây hiện là loại hình tương đối phổ biến trên thị trường hiện nay, được dùng cho trang trí nội ngoại thất. Ở loại hình này, người họa sĩ phải tiến hành dùng cát bắn lên mặt kính với áp suất lớn để tạo họa tiết, độ nổi... của bức tranh. Sau đó sử dụng chất liệu màu sắc đặc biệt dùng cho kính để phối màu, tạo hình cho bức tranh. Ở loại hình này, tùy theo chất liệu mực, sơn màu mà người họa sĩ sử dụng sẽ quyết định độ tươi, độ bền màu theo thời gian. Nhìn chung tranh kinh điêu khắc có tuổi thọ cao gần như vĩnh viễn.
Chính nét đẹp riêng biệt này mà tranh khắc kính hiện nay được ưa chuộng sử dụng rộng rãi để trang trí cho nhà ở, biệt thự, khách sạn, văn phòng, quán bar, nhà hàng... mà giá thành không quá cao như trước đây, nhằm tô điểm nét đẹp nghệ thuật riêng trên kính trong nội thất.
Thay vì các bức sơn dầu, tranh gỗ hay các chất liệu khác, giờ đây đã có thể được thay bằng tranh kính điêu khắc.
Ngày nay các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại mang hơi hướng Châu Âu vì thế việc sử dụng các chất liệu tranh truyền thống dường như không còn phù hợp . Và tranh kính điêu khắc chính là sự lựa chọn phù hợp để thay thế.
Bạn là một người yêu thiên nhiên, nhưng với đặc thù đô thị không gian thiên nhiên là rất ít. Vậy hãy để tranh kính điêu khắc mang không gian thiên nhiên đến với bạn, đem lại cho bạn sự thư thái và thoải mái như đang ở giữa thiên nhiên.
Nhà của bạn có những không gian hẹp , những góc khuất mà bạn chưa biết làm thế với chúng. Hãy sử dụng tranh kính điêu khắc để giải quyết vấn đề của bạn. Trong không gian đơn điệu sử dụng tranh kính điêu khắc sẽ tạo điểm nhấn mạnh, khiến không gian phòng thay đổi hoàn toàn.
bên cạnh loại hình độc đáo là điêu khắc còn có một sản phẩm kính mầu trang trí nội thất cũng rất hiêu quả khi đưa vào sử dụng.như kính sơn hoa văn ,ốp tường ,ốp bếp.mang tính thẩm mỹ nghệ thuật cao.nói tóm lại căn nhà quả bạn nên ,phải có những vật liệu trang trí như trên thì nội thất căn nhà cảu bạn mới độc đáo và sang trọng được.
Ảnh thu nhỏ đính kèm http://www.bantranh.com/diendan/atta...1&d=1336101679 http://www.bantranh.com/diendan/atta...1&d=1336101568 http://www.bantranh.com/diendan/atta...1&d=1336101697
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:43 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.