Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > NỘI THẤT GIA ĐÌNH > Phòng Khách
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 11-12-2012, 09:05 AM
ben ben đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 3
Mặc định Thổi bừng sức sống cho phòng khách ngày hè

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phòng khách hiện đại và sáng bừng sức sống sẽ mang đến không gian hiện đại, năng động và vô cùng thoải mái cho ngôi nhà bạn.

Phòng khách có hơi thở của vườn


Bạn hãy tận dụng tối đa của khu vườn nhà mình để biến phòng khách thành nơi trong lành và mang hơi thở tự nhiên. Bạn có thể thực hiện bằng cách tạo những ô cửa sổ đơn giản, thoáng, để mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng khách nhà mình. Thêm một cặp sofa cá tính ở hai bên cùng với một chiếc bàn nhỏ, như vậy bạn đã có một nơi đọc sách lý tưởng cho những ngày nghỉ.

Căn phòng gỗ


Một phòng khách được ốp hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên sẽ là thiết kế lý tưởng, mang lại cho không gian sống của bạn thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Ở đây, mọi chi tiết trong thiết kế cũng như đồ nội thất đều được đơn giản hóa. Bạn có thể sử dụng đồ nội thất được làm từ mây; lũa để trang trí cho ô thông phòng. Bên cạnh đó, để làm cho căn phòng thêm sống động, bạn hãy treo thêm một vài bức ảnh gia đình mình. Kiểu phòng khách này sẽ là không gian nghỉ ngơi, trò chuyện hoàn hảo cho gia đình bạn vào những ngày thời tiết nắng nóng.

Phòng khách thoáng mát



Những bức tường được sơn màu trắng, sàn gỗ, kết hợp với rèm cửa được làm từ vải lanh sẽ là cách đơn giản giúpcân bằng ánh sáng trong phòng khách nhà bạn. Căn phòng sẽ trở nên thoáng mát hơn bao giờ hết.

Phòng khách đầy ánh sáng


Ánh sáng và sự thông thoáng trong phòng khách nói chung và toàn bộ ngôi nhà nói riêng không chỉ giúp không gian sống của bạn thoải mái mà còn làm thanh sạch không khí, tạo được điểm nhấn cho căn phòng. Bạn hãy sắp xếp toàn bộ nội thất của căn phòng sao cho hướng ra phía tập trung nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Những tấm rèm cửa chính và cửa sổ với màu trung tính, được làm bằng voan sẽ tăng thêm không gian sang trọng cho căn phòng.

Phòng khách hướng ra phía sông/hồ


Để có được căn phòng này, ngoại vị trí sẵn có của ngôi nhà, bạn hãy nhờ tới sự tư vấn của kiến trúc sư để đục trổ thêm những cửa sổ nhỏ phía bên hông phòng khách. Cùng với cửa chính, căn phòng sẽ được mở rộng hơn và tận dụng tối đa ánh sáng, cũng như không gian, khiến cho phòng khách nhà bạn thêm thoáng mát. Đặc biệt, khi được ở vị trí mặt nhà hướng ra phía sông/hồ, sẽ giúp bạn giải phóng tầm nhìn, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người quan sát.

Căn phòng truyền thống


Đối với một phòng khách truyền thống, cảm giác chung khi bạn bước vào là vẻ thanh lịch, sang trọng. Toàn bộ cửa sổ và cửa chính của căn phòng sẽ sử dụng loại cửa chớp. Như vậy, toàn bộ phòng khách nhà bạn vừa có đủ ánh sáng cần thiết, vừa thông thoáng, dễ chịu vào những ngày hè.

Phòng khách thanh lịch


Căn phòng được sử dụng sơn màu trắng sáng để tạo ra những góc thụt vào hoàn hảo trong căn phòng. Bạncó thể tận dụng những góc thụt trên tường làm nơi trưng bày cho bộ sưu tập gốm sứ màu xanh trắng. Một bộ sofa tươi tắn, nền nã với vải bọc họa tiết kẻ sọc, hoa sẽ mang lại sự thanh lịch cho không gian phòng khách nhà bạn.

Phòng khách với tính năng thư giãn


Đối với kiểu phòng khách mang phong cách thư giãn, thì đặc điểm nổi bật là cửa sổ rộng, thoáng, có đường nét đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để tôn lên những điểm kiến trúc nổi bật khác của căn phòng. Một điều quan trọng nữa là, kiểu phòng khách này sẽ đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể tận dụng vùng giáp ranh cửa sổ để làm nơi đọc sách, trò chuyện với các con của mình.

Phòng khách nhìn ra vườn


Mở rộng không gian sống của bạn bằng tạo ra một lối đi nhỏ vào trong khu vườn nhà bạn. Hoặc, bạn có thể thiết kế phòng khách này ngay sát ban công - nơi có thể giúp bạn nhìn xuống khoảnh vườn bất cứ khi nào. Tấm rèm che cùng tông màu với chiếc bàn và những chiếc gối nhỏ không chỉ làm cho bộ sofa trở nên đặc biệt mà còn biến phòng khách nhà bạn trở nên trẻ trung, hiện đại.

(Theo TTVN
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI

  #2  
Cũ 11-12-2012, 09:05 AM
johnhuynh426 johnhuynh426 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 3
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

(08)378.22411. Công ty Linedesign chuyên thiết kế thi công sản xuất nội thất gỗ( nhà ở, văn phòng,..).Hiện nay Linedesign đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 15% từ ngày 22/06/2012 -> 22/07/2012 và đặc biệt quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí.. Khách hàng nào có nhu cầu về nội thất xin liên hệ với Linedesign. Sđt : (08)378.22411 hay 0932.011.700 gặp Mr .Tiến. Thanhs!!!
Trả lời với trích dẫn



  #3  
Cũ 11-12-2012, 09:05 AM
cwhcm cwhcm đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 2
Mặc định

Monday, August 06, 2012 Trang Chủ


Sản Phẩm Thiết Kế


Tin Tức Nội Thất


Thi Công Nội Thất


Giới Thiệu


Đối Tác


Hệ Thống Website


Liên Hệ


Bạn đang truy cập: MoreHome - Thiết kế biệt thự | biet thu cao cap | biet thu vuon | biet thu hien dai | biet thu co dien Thiết kế biệt thự phố - Nhà chị Thủy 82 thợ nhuộm
Register
Login
Thiết kế biệt thự phố - Nhà chị Thủy 82 thợ nhuộm



Thiết kế biệt thự phố - Nhà chị Thủy 82 thợ nhuộm
Phong cách nội thất sang trọng




Đơn giá:
VND 0,00 ₫ /m2











Số lượng

Chi Tiết Thiết Kế

Biệt thự là loại hình nhà ở nước ta hiện nay có thể nói rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên chúng được biểu hiện ở các hình thái cơ bản, mang lại một không gian sống lãng mạn, sự thân thiện trìu mến trong cuộc sống hàng ngày, thiết kế biệt thự Pháp cổ đã và đang là sự lựa chọn cho đại đa số giới trí thức có điều kiện tại Hà Nội.





Phong cách này được du nhập vào Hà Nội từ năm 1885, nền cơ sở hạ tầng được xây dựng để phục vụ chế độ thực dân và hình thành nền kiểu kiến trúc nhiệt đới hóa và sau này trở thành một trường phái kiến trúc riêng, kiến trúc Đông Dương. Mang phong cách kiến trúc cổ kính của thời Pháp thuộc, nằm ngay trung tâm Hà Nội gần hồ Hoàn Kiếm, Biệt thự phố của gia đình chị Thủy đã thể hiện nét cổ điển qua lớp sơn tường trắng, những khung cửa xanh, những hoạ tiết bằng sắt tinh xảo, ván tường bằng gỗ và đã đạt được dáng vẻ cổ kính của mình.



Điểm nổi bật của căn biệt thự là KTS đã khéo léo xử lý các góc cạnh, các cột trống để làm những vật dụng trang trí tùy vào diện tích các góc cạnh dư thừa khác trong nhà và phụ thuộc vào chức năng của từng phòng.




Phòng ngủ có 1 cây cột tường trống làm nơi nghỉ ngơi không được vuông vức, gia chủ cảm thấy bất an, căng thẳng, dễ va chạm và khó kê đồ đạc được như ý. Để khắc phục các góc cạnh ấy, KTS đã phải rất khéo léo trong bài trí nội thất bằng cách kết hợp cột với giá sách, kệ kiêm chỗ ngồi thư giãn, để sách và treo ti vi để triệt tiêu cột chết.




Vì chủ nhà muốn thiết kế nội thất mang âm hưởng của kiến trúc ngoại thất nên các đồ nội thất trong nhà đều được sử dụng tông màu ấm.



Không bóng bảy, hào nhoáng như các biệt thự hiện đại, biệt thự Pháp cổ đi sâu vào tính xưa, tính sâu sắc và triết học trong kiến trúc để mỗi công trình đều toát lên cái quyến rũ khó cưỡng.



Phòng con trai được thiết kế sinh động, trẻ trung hơn với giấy gián tường màu đỏ và bức tranh sắc màu linh động, mạnh mẽ, ấn tượng. Tạo nên phong cách cá tính nhưng đầy vẻ sang trọng.


Bức tranh đa màu sắc phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên, cho căn phòng thêm trẻ trung, cá tính.



Góc làm việc được bố trí ở nơi yên tĩnh và tập trung ánh sáng nhất.












Để đáp ứng phong cách sống hướng về sự mộc mạc, đơn sơ gần gũi với thiên nhiên, rèm gỗ thích hợp với những ngôi biệt thự này. Nét đăc trưng của rèm gỗ nằm ở chỗ chất liệu và màu sắc gỗ, tạo nên một không gian thanh bình ấm cúng, mộc mạc, đơn sơ. Rèm gỗ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng qua màu sắc tự nhiên của gỗ.





Điểm nhấn trong toàn bộ căn biệt thự là những chiếc quạt trần cổ, được bố trí cân xứng giữa khoảng trần. Màu sắc của quạt và căn phòng phải hài hòa tạo không gian thống nhất, đưa con người về phong cách biệt thư Pháp cổ thủa xưa. Với xu hướng không gian sống gần gũi với thiên nhiên hiện nay, thì quạt trần là một lựa chọn có thể thay thế cho hệ thống điều hòa vì có thể lấy gió tự nhiên trong những căn nhà vườn hay biệt thự có khuôn viên rộng.




Lợi thế của căn nhà là tầm nhìn rộng và đẹp. KTS đã chọn một góc nhìn đẹp nhất đặt 1 bộ sopha nhỏ ở ban công để gia chủ có thể ngắm cảnh, đọc sách hay uống trà.



Phòng khách và phòng ăn được thiết kế mở, với những bộ sopha đơn giản màu kem sáng phối hợp với màu gỗ của sàn nhà và của bàn làm nên sự tinh tế, hài hòa trong phong cách tân cổ điển.



Trần thạch cao đơn giản theo phong cách tân cổ điển, hắt ánh sáng.






Phong cách Tân cổ điển được thể hiện qua bộ bàn ghế, những vật dụng trên bàn ăn. Ti vi được bố trí đối diện với bàn để gia đình có thể vừa ăn cơm và vừa xem phim cùng nhau, thêm không khí cho gia đình.





Cột nhà được triệt tiêu bằng cách bọc giấy tường màu gỗ phối hợp với quầy bar và tủ đựng rượu, có tác dụng làm “mềm hóa” không gian, làm bình phong ngăn cách phòng bếp với phòng khách, đồng thời, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian kiến trúc nội thất.


Bếp hiện đại, tiện nghi thuận tiện cho người nội trợ là một trong những nhân tố quyết định bữa ăn ngon.






Có thể nói, ảnh hưởng của kiến trúc Pháp ở Hà Nội diễn ra có quy luật, bộc lộ những giá trị tích cực nhất định, đi từ cưỡng bức, cộng sinh, chuyển hóa mềm mại và có đặc trưng phù hợp với đặc điểm tự nhiên và nhân văn Hà Nội, bao chứa cả tính khách quan của thời đại và tính chủ quan của các cá nhân. Quá trình ảnh hưởng của kiến trúc Pháp tại Hà Nội cùng với những bài học và di sản của nó là một tiền đề thuận lợi cho kiến trúc Việt Nam tiếp cận với kiến trúc hiện đại phương Tây trong xu thế hội nhập quốc tế tất yếu hiện nay.













Sau một ngày làm việc vất vả, phòng tắm là nơi giúp bạn thư giãn xua tan những mệt mỏi do áp lực công việc. Qua đó, KTS đã khẳng định được kỹ thuật trong thiết kế kiến trúc hiện đại.




Nhà vệ sinh hiện đại hoàn toàn, đơn giản và hạn chế về màu sắc.




Tất cả các diện tích và không gian đã được MoreHome tối ưu hoá nhằm đưa đến mục đích tận dụng tối đa cho nhu cầu sử dụng; và hài hoà với giải pháp thẩm mỹ của công trình.












Tin Tức Liên Quan




DANH MỤC THIẾT KẾ http://thietkenoithat.com/WebResourc...69673409670000 http://thietkenoithat.com/WebResourc...69673409670000Thiết kế biệt thự http://thietkenoithat.com/WebResourc...69673409670000Thiết kế chung cư http://thietkenoithat.com/WebResourc...69673409670000Thiết kế cao cấp giá cao http://thietkenoithat.com/WebResourc...69673409670000Nội thất tân cổ điển http://thietkenoithat.com/WebResourc...69673409670000Thi công nội thất http://thietkenoithat.com/WebResourc...69673409670000Thiết kế nhà lô phố http://thietkenoithat.com/WebResourc...69673409670000Thiết kế shop - showroom http://thietkenoithat.com/WebResourc...69673409670000Thiết kế văn phòng












Gian Hàng Thi Công Chuyên Sâu




Tin Tức Nội Thất




Liên Hệ Văn Phòng MoreHome Hà nội:

VP Thiết Kế Thi Công & Showroom Giấy Dán Tường và Tranh Kính
Địa chỉ: 19 Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc, Kéo dài), Cầu Giấy, HN
Phone: 097.543.8686 (Mr Chính) or 0987653.777 (Mr Hiệu)


Hồ Chí Minh:

Địa Chỉ: 132-134, Đường Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Q1, HCM.
Mr Hoàn: 09863.56789
Email: hoan@morehome.vn


SHOWROOM:

02: Showroom Giấy Dán Tường, Tranh Kính & Sàn Gỗ, Thảm, Sàn Nhựa
Địa chỉ: 600 Đường Láng (Gần chợ Láng Hạ) - 04 6.275.66.99

03: Showroom Giấy Dán Tường & Tranh Kính
Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - ĐT: 04 66.73.5430

04: Showroom Giấy Dán Tường & Tranh Kính
Địa chỉ: 972 Đê La Thành, Hà Nội.




Terms Of Use | Privacy Statement Copyright 2006 by MoreHome
Trả lời với trích dẫn



  #4  
Cũ 11-12-2012, 09:05 AM
hailonghs hailonghs đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 4
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Với thiết kế nội thất morehome thì còn gì bằng...
Trả lời với trích dẫn



  #5  
Cũ 11-12-2012, 09:05 AM
infoodco infoodco đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 4
Mặc định

chị Tâm mà cũng phải post bài ah hihi nhưng mà quảng cáo tung hứng h không còn hiệu quả nữa hihi....
Mh h làm việc hiệu quá ah
Trả lời với trích dẫn



  #6  
Cũ 11-12-2012, 09:05 AM
ptscdn ptscdn đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 8
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Công ty bọn mình làm việc theo sự nỗ lực của cả công ty, lấy uy tín làm trọng và chất lượng đặt lên hàng đầu mà. Hì. Rất mong được mọi người ủng hộ
Trả lời với trích dẫn



  #7  
Cũ 11-12-2012, 09:05 AM
tungthanh999 tungthanh999 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 5
Mặc định

Chứng thư số

1 VIETTEL-CA 2 VNPT-CA 3 BKAV-CA 4 Nacencom-CA 5 FPT-CA 6 OrigSign-CA(CK-CA) ckca ckca

phần mềm hỗ trợ kê khai thuế mới nhất hướng dẫn kê khai thuế tncn kê khai thuế gtgt hướng dẫn kê khai thuế gtgt dịch vụ kê khai thuế hướng dẫn kê khai thuế thu nhập cá nhân hổ trợ kê khai thuế hướng dẫn kê khai thuế phần mềm kê khai thuế mới nhất kê khai thuế qua mạng, ke khai thue qua phần mềm kê khai thuế thu nhập cá nhân kê khai thuế kê khai thuế Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng Internet phần mềm kê khai thuế tncn phần mềm hổ trợ kê khai thuế phần mềm hỗ trợ kê khai thuế 2.5.4 mẫu kê khai thuế thu nhập cá nhân download phần mềm kê khai thuế thủ tục kê khai thuế thu nhập cá nhân kê khai thuế môn bài hướng dẫn kê khai thuế tndn kê khai thuế thu nhập cá nhân theo quý kê khai mã số thuế thu nhập cá nhân phần mềm kê khai thuế 2.5.3 kê khai thuế gtgt hàng nhập khẩu kê khai thuế tncn hỗ trợ kê khai thuế 2.5.4 phần mềm kê khai thuế phần mềm kê khai thuế 2.5.4 kê khai thuế trực tuyến cách kê khai thuế giá trị gia tăng mẫu kê khai thuế môn bài download phần mềm hỗ trợ kê khai thuế kê khai bổ sung thuế gtgt mẫu kê khai thuế kê khai thuế qua mạng internet kê khai thuế giá trị gia tăng hệ thống kê khai thuế mới nhất phần mềm kê khai thuế tncn mới nhất phần mềm hỗ trợ kê khai thuế tncn kê khai thuế thu nhập cá nhân hỗ trợ kê khai thuế thu nhập cá nhân tải phần mềm kê khai thuế

VIETTEL-CA VNPT-CA BKAV-CA Nacencomm-CA FPT-CA OrigSign-CA(CK-CA) ckca ckca

VIETTEL CA VNPT CA BKAV CA Nacencomm CA FPT CA OrigSign CA(CK-CA) ckca ckca

VIETTELCA VNPTCA BKAVCA NacencommCA FPTCA OrigSignCA CKCA
Trả lời với trích dẫn



  #8  
Cũ 11-12-2012, 09:05 AM
tamadmin tamadmin đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 3
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chứng thư số

1 VIETTEL-CA 2 VNPT-CA 3 BKAV-CA 4 Nacencom-CA 5 FPT-CA 6 OrigSign-CA(CK-CA) ckca ckca

phần mềm hỗ trợ kê khai thuế mới nhất hướng dẫn kê khai thuế tncn kê khai thuế gtgt hướng dẫn kê khai thuế gtgt dịch vụ kê khai thuế hướng dẫn kê khai thuế thu nhập cá nhân hổ trợ kê khai thuế hướng dẫn kê khai thuế phần mềm kê khai thuế mới nhất kê khai thuế qua mạng, ke khai thue qua phần mềm kê khai thuế thu nhập cá nhân kê khai thuế kê khai thuế Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng Internet phần mềm kê khai thuế tncn phần mềm hổ trợ kê khai thuế phần mềm hỗ trợ kê khai thuế 2.5.4 mẫu kê khai thuế thu nhập cá nhân download phần mềm kê khai thuế thủ tục kê khai thuế thu nhập cá nhân kê khai thuế môn bài hướng dẫn kê khai thuế tndn kê khai thuế thu nhập cá nhân theo quý kê khai mã số thuế thu nhập cá nhân phần mềm kê khai thuế 2.5.3 kê khai thuế gtgt hàng nhập khẩu kê khai thuế tncn hỗ trợ kê khai thuế 2.5.4 phần mềm kê khai thuế phần mềm kê khai thuế 2.5.4 kê khai thuế trực tuyến cách kê khai thuế giá trị gia tăng mẫu kê khai thuế môn bài download phần mềm hỗ trợ kê khai thuế kê khai bổ sung thuế gtgt mẫu kê khai thuế kê khai thuế qua mạng internet kê khai thuế giá trị gia tăng hệ thống kê khai thuế mới nhất phần mềm kê khai thuế tncn mới nhất phần mềm hỗ trợ kê khai thuế tncn kê khai thuế thu nhập cá nhân hỗ trợ kê khai thuế thu nhập cá nhân tải phần mềm kê khai thuế

VIETTEL-CA VNPT-CA BKAV-CA Nacencomm-CA FPT-CA OrigSign-CA(CK-CA) ckca ckca

VIETTEL CA VNPT CA BKAV CA Nacencomm CA FPT CA OrigSign CA(CK-CA) ckca ckca

VIETTELCA VNPTCA BKAVCA NacencommCA FPTCA OrigSignCA CKCA
Trả lời với trích dẫn



  #9  
Cũ 11-12-2012, 09:05 AM
dangesc dangesc đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 4
Mặc định

Cuối tuần cùng nhau trang trí nhà


Cùng Nhà đẹp khám phá những cách đơn giản để mang luồng gió mới đến cho không gian sống của bạn.




Chiếc kệ trang trí đơn giản này có thể hoàn thành chỉ trong một vài giờ. Nó có thể tô điểm cho hành lang, phòng tắm hay phòng ngủ. Bạn sẽ chỉ cần một số phụ kiện như bình hoa, chiếc gương và vài vật dụng trang trí khác để trưng bày.

Tái chế phế liệu



Bạn có thể tạo một góc nhìn yêu thích bằng cách tận dụng lại những miếng giấy dán tường cũ, vải vụn hay giấy gói quà… Những mảnh vụn tưởng như bỏ đi có thể giúp bạn “khoe” được cá tính của mình mà lại cực kỳ tiết kiệm.

“Tút tát” lại chiếc gối tựa nhàm chán



Biến một chiếc gối bình thường, thậm chí nhàm chán trở thành một kiệt tác có một không hai chỉ bằng vài mũi khâu cơ bản, đính hạt hay các trang trí thủ công khác. Bớt chút thời gian để đem đến “gương mặt” mới cho chiếc gội tựa quen thuộc nhé!

“Make up” cho chụp đèn

giaydantuongpro.com

Chụp đèn là một bộ phận dễ dàng được thay đổi, không tốn nhiều chi phí mà lại ngay lập tức đem đến diện mạo mới. Bạn có thể tìm thấy vô số mẫu mới để sử dụng trong trường hợp này, nhưng nhớ là khi lựa chọn cần chú ý đến bối cảnh xung quanh để đảm bảo sự hài hòa và giữ gìn phong cách tổng thể.

Bài trí lại góc làm việc



Một không gian luôn đòi hỏi kích thích sáng tạo thì việc làm mới là cần thiết và có ý nghĩa. Bài trí lại góc làm việc sẽ không làm bạn tốn nhiều thời gian hơn một ngày cuối tuần. Vẫn là những vật dụng cũ nhưng thay đổi cách sắp xếp hay thêm vào chút nhấn nhá của màu sắc sẽ góp phần mang lại “hương vị” mới, cũng như kích thích những nguồn cảm hứng mới cho công việc của bạn.

Tạo một bộ sưu tập gia đình



Các gờ tường nổi là nơi hoàn hảo để tạo một thư viện từ bộ sưu tập các bức ảnh gia đình. Thay đổi kích thước ảnh để tạo giao diện linh hoạt nhưng lựa chọn khung hình với chất liệu, kiểu dáng tương đồng để tạo sự nhất quán.
Tag:
Trả lời với trích dẫn



  #10  
Cũ 11-12-2012, 09:05 AM
vigamex vigamex đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 4
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Với những nét độc đáo riêng trong những sản phẩm được thiết kế, công ty chúng tôi đã và đang cho ra rất nhiều mẫu mã mới vô cùng phong phú và đa dạng.
Một chút cổ điển
[ATTACH=CONFIG]5194[/ATTACH]

[ATTACH=CONFIG]5195[/ATTACH]

Một phong cách hiện đại
[ATTACH=CONFIG]5196[/ATTACH]

Sang trọng mà ấm áp
[ATTACH=CONFIG]5197[/ATTACH]

Chuyên nhận thiết kế nội thất, với những mẫu giấy dán tường đa dạng, lượng tranh kính phong phú,.... và nhiều mặt hàng trang trí phòng khác. Công ty chúng tôi luôn lấy uy tín làm trọng và chất lượng đặt lên hàng đầu!!!

Hi vọng sẽ là sự lựa chọn của quý khách hàng!!!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:37 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.