Trở lại   Chợ thông tin nội thất Việt Nam > MUA BÁN RAO VẶT PHI NỘI THẤT > Giới thiệu - Quảng cáo
Tên tài khoản
Mật khẩu


 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 10-11-2014, 02:05 PM
seovbcl seovbcl đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 95
Mặc định Trẻ hóa da ở đâu tốt - kem trẻ hóa da mặt - thuốc trẻ hóa làn da

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đối với chị em, việc phải đối diện với sự lão hóa trên khuôn mặt là “chuyện không của riêng ai”. Khi tuổi đời càng cao, làn da càng nhiều nếp nhăn. Không cần phải đợi đến khi bạn đạt tới ngưỡng U50, chỉ mới bước vào tuổi 30, da cũng đã bắt đầu thiếu chất nhờn và có những nếp nhăn nhẹ.
>>>Tham khảo thêm: trẻ hóa da vùng mắt

Ở tuổi 40, lượng collagen trong da bắt đầu sụt giảm khiến cho da mặt co vào và không thể giãn ra như trước nữa. Khả năng phục hồi da cũng bị suy giảm dù chị em có sử dụng nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da. Cùng với sự tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, stress… mà gương mặt của người phụ nữ ngày càng già nua một cách trầm trọng
Phẫu thuật căng da mặt có ảnh hưởng gì không?
Phẫu thuật căng da mặt là hình thức tác động trực tiếp vào vùng da bị nhăn nheo, từ đó kéo căng chúng ra. Ngoài hình thức căng da mặt sử dụng “dao kéo”, hiện nay còn có các biện pháp khác như tiêm chất làm đầy filler, botox, silicone…
Dù sử dụng dao kéo hay các chất làm đầy vẫn có thể gây ra những di chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe như:
Biến dạng khuôn mặt
Không ít trường hợp đã phải “sống chung” với khuôn mặt biến dạng trong suốt phần đời còn lại khi sử dụng dao kéo và các hóa chất nguy hiểm.
Nhiễm trùng
Không phải cơ địa nào cũng phù hợp với các chất làm đầy, do vậy, khi tiêm vào cơ thể sẽ gây ra hiện tượng dị ứng, thậm chí gây nhiễm trùng da và máu rất nguy hiểm.
Phẫu thuật căng da mặt nguy hiểm
Đẩy nhanh quá trình lão hóa
Theo các chuyên gia, việc sử dụng dao kéo hay các chất làm đầy để phẫu thuật căng da mặt chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Đây là lý do khiến chúng ta phải áp dụng nhiều lần để duy trì nét thanh xuân.
Mặt khác, khi tác động vào các búi cơ trên khuôn mặt sẽ khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, da mặt bạn sẽ trở nên nhăn nheo, già nua khi không được phẫu thuật thường xuyên.
Nếu muốn đẩy lùi quá trình lão hóa, chúng ta nên tìm đến những phương pháp thẩm mỹ an toàn, không phẫu thuật, điển hình như công nghệ trẻ hóa da HIFU hiện đại được chuyển giao độc quyền từ CHLB Đức.
>>>Tham khảo thêm : trẻ hóa da với thermage | trẻ hóa da bằng collagen
Công nghệ HIFU sử dụng sóng siêu âm chiếu hội tụ năng lượng cao vào 1 điểm ở lớp cân cơ nông (Superficial musculoaponeurotic system: SMAS), làm đông vón tổ chức, với nhiều điểm như vậy sẽ làm co, săn chắc lớp SMAS, tương tự như trong mổ căng mặt hiện đại nhưng không cần phẫu thuật.
Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab hiện đang ứng dụng độc quyền phương pháp này tại Việt Nam. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ, chị Yến có thể đến trực tiếp TMV để các bác sĩ da liễu đầu ngành thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể.
Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:44 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.