PDA

View Full Version : Đêm du lịch biển Cửa Lò


csvnam
26-01-2015, 03:54 PM
Du lich cua lo (http://khachsancualo.net.vn/index.php/khach-san/khach-san-nghe-an/khach-san-cua-lo-nghe-an/khach-san-tuan-anh-cua-lo-nghe-an) dưới cái nắng nóng nực của vùng Trung , làn lửa biển xanh đuối Cửa Lò như gọi mời du khách. Đêm buông xuống , Cửa Lò xinh xắn lạ lùng với sóng biển , với gió , những món thuỷ sản ngon miệng và tiếng xe ngựa lộp cộp lăn trên dùng làm thức ăn , đưa du khách khám phá chỗ này.


lại có người ví rằng địa hình Cửa Lò đếch khác mấy bãi biển Nha Trang. Cũng một con đường trục đích thị chạy men theo biển dài dọc cây số có tên gọi mặt trời mọc như muốn thò ra biến đón mặt trời mọc , đón sóng , đón gió. Cũng bãi biển thường đông nghịt du khách từ sáng sớm đến chiều hôm…Tiềm thường du lịch của Cửa Lò đương Đông lắm. Đấy là cù lao Hòn Ngư , là Cửa Hội , là Bãi Lữ… những địa danh đếch xa mấy Cửa Lò , ngộ có sông , có biển , có rừng vũ khí và những quả đồi tạo Cần phải vùng phong cảnh kỳ thú. Thế Cần phải mới chớm Hè , vào thời cơ cuối tuần nếu đếch để phòng trước , du khách sẽ rất khó kiếm được phòng nghỉ.


http://www.cualo.vn/images/hinhanhcualo/biencualo.jpg
Buổi sáng , dưới cái nắng chói chang , du khách thả sức tung hoành dưới làn lửa biển đuối rét , trong suốt xanh. Ai cũng muốn xốc xuống nước ầm tôi thực lâu , được bơi , đượcthả người cho con nước mơn man để quên hết những mệt mỏi của đỗi bệnh cuộc sống thường nhật. Bơi mệt , Đông người lên bờ nằm dài trên bãi cát mặc cho lớp lớp sóng ẩy , tan tành nước trắng xóa che bí mật người. Nhiều người nằm trên những chiếc ghế vải , dưới bóng dầu che thưởng thức vị đắng của một trái dừa hoặc vị bùi ngậy của lạc luộc , một đặc sản xứNghệ.Những người thợ ảnh cần mẫn kéo thuyển , phao , cánh buồm hoặc một chú cá heo được bơm căng len lách giữa rừng người mời chào chụp ảnh. Một một đôi cô cậu thanh niên đứng trên cánh mảng tạo dáng làm duyên trước ống kính chụp hình làm kỷ niệm. Những lạc ưa thích cảm giác mạnh có xác xuất mướn service mô tô lửa rẽ sóng , xé lửa xốc vun vút như tên bắn. Hoặc treo tôi dưới cánh dầu lơ lửng trên đại dương mênh mông ngắm nghía nhìn lớp lớp người đương nô đùa với sóng biển.



Khach san cua lo (http://khachsancualo.net.vn/index.php/khach-san/khach-san-nghe-an/khach-san-cua-lo-nghe-an/khach-san-tuan-anh-cua-lo-nghe-an) chiều buông , hàng xén , bàn ghế được bày ra trung thành triền cát phục vụ người ốm nhu cầu nhậu nhẹt của khách. Mùi tôm , cá nướng thơm lừng. Mùi cua , ghẹ hâm cay nồng. Những tiếng rao náo nhiệt cả bề dài bãi biển dài. Phía trong suốt , tuyến đường mặt trời mọc đêm xuống đèn sáng lung linh đeo dáng dấp của cuộc sống đô thị. Những service du lịch cũng Lộ rõ ra ngày càng nhiều. Trước đây là những chiếc xích lô chở đầy ắp đến mỗi câu có bốn , bảy người đi dọc biển hóng gió đêm. Hay những chiếc xe đạp cặp cho những cặp trai gái lớp chơi đếch khác mấy cảnh trong suốt phim Hàn Quốc. Năm nay , Cửa Lò có thêm service xe ngựa. Tiếng vó ngựa lộp cộp khua trên dùng làm thức ăn với một chiếc xe được trang trí đăng ten , đèn dây sáng đương rất hấp dẫn du khách. Mỗi xe có hai dọc ghế ngồi chở được xấp xỉ chục người lớp trên dùng làm thức ăn tạo Cần phải gạt bỏ người đa dạng , một nét mới lạ trong suốt du lịch Cửa lò. Địa ngục con trai làm xe phép rằng , sắp đến thị xã có ý chí cấm xích lô , ba gác thành thử phải đầu tư mấy chục triệu cùng “sắm” chiếc xe ngựa chở khách khứa này làm mẹo sanh nhai. Ông phép rằng nhà ông có hai con ngựa thay nhau kéo một cỗ xe. Nhưng bữa qua , con ngựavàng vì chạy liên tục Thấu suốt mấy Tám chữ Cần phải lúc không làm việc nữa hắn yếu sức quá nằm gục thường tại chỗ. Bữa nay ông đeo con ngựa màu đỏ này ra thay thế. “Vì hắn lâu Cần phải “hắn” làm biếng lắm” ngộ nói ông ngộ đoạt cương giục “đi!”. Con ngựa lại nhẫn nại gõ móng lộp cộp , lộp cộp chạy trên đường…



Đêm càng khuya , gió biển thổi vào càng đuối lạnh. Dồi dào du khách lên những chiếc thúng có cần câu và đèn sáng ra khơi câu mực nháy. Những con mực câu lên đương tươi nguyên , được nướng thẳng tuột trên “bếp” là tốc đèn măng sông nóng rực. Tiếng mực tươi xèo xèo rồi bốc ngò thơm lừng. Một lúc , mực chín vàng rộm , một món hốc khoái khẩu của người đi câu. Chiếc thúng chấp chới theo sóng biển.



Cua Lo (http://khachsancualo.net.vn/index.php/khach-san/khach-san-nghe-an/khach-san-cua-lo-nghe-an/khach-san-tuan-anh-cua-lo-nghe-an) xinh xắn kì thường!

lamkana81
26-01-2015, 08:43 PM
Bạn gái chưa có thì khoe với ai