PDA

View Full Version : In decal giá rẻ


kmibiz
25-01-2015, 04:58 PM
In decal pp (http://www.inhathanh.com.vn/2014/11/in-decal-pp.html) phục vụ quảng bá thương hiệu và sản phẩm, Công ty in ấn uy tín, Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ phục vụ nhanh, sản phẩm in ấn chất lượng cao, hình ảnh mang màu sắc trung thực, giá thành rẻ, nhận giao hàng miễn phí tại Hà Nội.

Ứng dụng decal PP rất tiện ích đang được ưa chuộng nhiều và sử dụng rộng rãi trong nhiều mục đích khác nhau như dùng để in poster (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-poster.html), in ảnh thần tượng, làm standee, in quảng cáo... Vì loại decal này luôn có độ bóng mịn như giấy ảnh, mặt kia được dùng để dán bởi 1 lớp keo mỏng và chắc chắn và được bảo vệ bởi 1 lớp nilon mỏng, khi in song có thể cán thêm 1 lớp nilon bóng hoặc mờ để tăng độ bóng và bền cho sản phẩm.

Chúng tôi sử dụng máy in decal (http://www.inhathanh.com.vn/2014/11/in-decal-pp.html) PP chuyên dụng là loại máy in màu KTS chất lượng cao khổ in lớn rộng đến 1,6m, Với chiều dài tùy ý, phù hợp yêu cầu in ấn đáp ứng yêu cầu in quảng cáo cho bất kỳ diện tích mong muốn, hoặc có thể in những bức tranh khổ nhỏ để trưng bày sản phẩm hoặc in ảnh treo tường trang trí trong nhà. Đối với các gia đình, có thể trang trí trong nhà bằng việc in ấn những hình ảnh ngộ nghĩnh cho bé như in lịch tết hoặc in ấn những bức tranh với những chủ đề mình yêu thích.

Nhu cầu sử dụng decal trong nhà để có sản phẩm đẹp như bạn mong muốn, chi phí in ấn rẻ, dịch vụ thiết kế in ấn đẹp của Hà Thành mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng, sản phẩm chất lượng mà chi phí và thời gian giảm và giúp khách hàng mang về được nhiều hiệu quả nhất.

Dịch vụ thiết kế in ấn của chúng tôi luôn có nhiều sáng kiến trong thiết kế, hỗ trợ tối đa trong việc tư vấn thiết kế các sản phẩm PR công ty như thiết kế profile, thiết kế in catalogue (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-catalogue.html), thiết kế brochure…, luôn luôn tận lực tận tâm trong việc sáng tạo đổi mới, sự hài lòng của quý khách hàng không những là sự thành công mà còn là sự khích lệ tinh thần lớn cho chúng tôi trong công cuộc tạo ý tưởng độc đáo vào những mẫu thiết kế đẹp góp phần tạo dựng thương hiệu mạnh mang lại hiệu quả cao.

Thông tin đặt in decal xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN HÀ THÀNH
Add: 27/354 Trần Cung, Hà Nội
Điện thoại; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Hotline: 0979 407 447