PDA

View Full Version : In thẻ nhựa, in thẻ vip


kmibiz
20-01-2015, 09:56 PM
In thẻ nhựa (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/275/in-the-nhua.html), làm thẻ vip xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của các doanh nghiệp, thẻ vip thường được in ấn để phát hành vào những dịp khai trương hoặc chương trình khuyến mại, có giá trị tri ân khách hàng và được các doanh nghiệp phát hành như một công cụ kích cầu hiệu quả, công cụ để tạo mối quan hệ với các đối tác tiềm năng và là sản phẩm có giá trị cao tích hợp nhiều quyền lợi ưu đãi và tiện ích dành cho khách hàng.

Khi thiết kế và in thẻ nhựa (http://www.inhathanh.net/2013/06/the-nhua.html) hoặc thẻ vip luôn được thể hiện phong cách hiện đại và đẳng cấp, In thẻ vip đẹp tạo ấn tượng tốt về tính chuyên nghiệp với các dịch vụ khác hàng. Những thông tin và lịch sử khách hàng, có thể kiểm soát nhanh chóng thông qua chiếc thẻ VIP này. Sự tiện dụng này hỗ trợ tốt các quản lý của doanh nghiệp có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa nguồn khách hàng, mang lại độ tin cậy và sự chuyên nghiệp cao của một doanh nghiệp.

Thẻ vip thường có kích thước là 54mm x 86mm, dày 0.76 mm tương đương với kích thước in thẻ nhân viên (http://www.inhathanh.com.vn/2014/03/in-nhan-vien.html), Hoặc theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng, vật liệu được chọn là nhựa PVC vì tích hợp sẵn độ bền và bóng cao kết hợp công nghệ in ấn chuyên nghiệp Hà Thành mang đến cho Quý khách hàng mẫu thẻ sang trọng. Mặt trước có thể in tên, logo công ty, hình ảnh, thông tin của nhân viên…, mặt sau có thể in quy định sử dụng thẻ, hình ảnh...
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN HÀ THÀNH
Số: 27/354 Trần Cung, Hà Nội
Tel; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Hotline: 0979 407 447