PDA

View Full Version : Chương trình hấp dẫn có 1 không 2 Dự án căn hộ River Gate Quận 4Chương trình hấp dẫn có 1 không 2 Dự án căn hộ River Gate Quận 4


csvnam
10-12-2014, 05:42 PM
http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-river-gate-quan-4.jpg (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-river-gate-quan-4_17.html)

Hiện nay chủ đầu tư Novaland triển khai hấp dẫn trên thị trường hiện nay.


CAM KẾT MUA LẠI CĂN HỘ RIVER GATE (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-river-gate-quan-4_17.html) NẾU QUÝ KHÁCH KHÔNG CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG + LÃI SUẤT 10% / NĂM TRÊN TỒNG SỐ TIỀN ĐÃ THANH TOÁN.

chủ đầu tư Novaland (http://nova-land.vn/) lại triển khai chương trình độc đáo đến vậy ? Câu trả lời là chủ đầu tư Novaland đã chắc chắn rằng, sau khi dự án can ho Rivergate (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-river-gate-quan-4_17.html) hoàn thành và đưa vào sử dụng thì giá trị can ho Rivergate (http://canhorivergate.nova-land.vn/) tại thời điểm đó sẽ cao hơn nhiều thời điểm hiện tại giá thời điểm hiện tại mà các nhà đâu tư và khách hàng mua.


Nếu số tiền gửi ngân hàng thì bạn được lãi suất khoản từ 5 - 7% / năm, còn đầu tư mua can ho Rivergate (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-river-gate-quan-4_17.html), nếu bạn cần tiền và không có nhu cầu sử dụng căn hộ bạn có thể bán lại cho chủ đầu tư Novaland (http://nova-land.vn/) với giá đã mua + lãi suất 10%/ năm số tiền quý khách đã thanh toán cho Novaland (http://nova-land.vn/). Vậy chúng ta nên gửi ngân hàng hay đầu tư can ho Rivergate (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-river-gate-quan-4_17.html) ?