PDA

View Full Version : In lịch tết đà nẵngMón quà ý nghĩa đậm nét văn hóa Việt Nam


csvnam
26-09-2014, 04:21 PM
In lịch tết đà nẵng (http://inantaidanang.com/)Mỗi độ xuân về tất cả mọi người lại háo hức mua sắm cho gia đình những vật dụng cần thiết khang trang, ấm cúng. Cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với gia đình trong năm mới,gặp nhiều may mắn, sức khỏe an khang.
http://2.bp.blogspot.com/-WtzAzLqBcS0/VBp6dD0gE_I/AAAAAAAAACg/pxELOxsgzXA/s1600/lich%2Bblock.jpg
Những món quà như rượu quê, bánh tết, mâm ngũ quả,những bức tranh chúc nhau ngày tết,thì lịch tết đã từ lâu thành món quà trang trí trong ngôi nhà và được để tại một vị trí rất dễ nhìn, sang trọng và được mọi người nhìn và xem hằng ngày, và không thể thiếu với, mỗi gia đình Việt. In lịch tết tại đà nẵng (http://inantaidanang.com/)
http://inantaidanang.com/images/logos/in%20lich%20doc%20quyen%20gia%20re%20tai%20da%20na ng.jpg
Lịch để bàn thì thường để trên bàn làm việc, đánh dấu các lịch hẹn, ngày sinh nhật người thân, lịch block, lịch lò xo thì xem ngày, sắp xếp công việc hiệu quả, trong một tuần tháng và năm.Không biết tự bao giờ in lịch tết 2015 tại đà nẵng lại gần gũi và thân thiết với mỗi gia đình và doanh nghiệp đến vậy.In lịch tet da nang (http://inantaidanang.com/)
Doanh nghiệp với việc tặng lịch tết cho khách hàng, đối tác khi mỗi độ tết đến xuân về với mong muốn truyền tải những thông điệp thương hiệu một cách hiệu quả nhất, in lich tet da nang đem đến những lời cầu chúc tốt đẹp năm mới an lành. Không chỉ riêng Việt Nam, mà các nước trên thế giới cũng có những món quà tết về lịch đầu năm mới.Nhưng dù quà gì đi chăng nữa tấm lòng của người tặng đều mong muốn một năm mới phát tài với gia chủ sức khỏe an khang, tấn tài tấn lộc.
Liên hệ với chúng tôi để chọn cho doanh nghiệp mình món quà ý nghĩa nhất tặng khách hàng. In lịch tết giá rẻ tại đà nẵng
Liên hệ: CÔNG TY TNHH MTV WINDOW MEDIA
Văn phòng : 424 Hoàng Diệu - TP Đà Nẵng
Xưởng Sản Xuất: 161/6 Thanh Thủy - TP Đà Nẵng
Hotline: Ms Minh Thư 0914 717 359 - 0985 272 118
Email: inantaidanang@gmail.com
Website: http://inantaidanang.com

In lịch tết 2015 Đà Nẵng | Lịch tết 2015| inantaidanang.com