PDA

View Full Version : Tư vấn cách chọn màu sắc tủ bếp để làm nổi bật phòng bếp


stefanlong583
01-05-2014, 12:58 AM
Công Ty Hải Nam xin tư vấn chia sẻ cách chọn và sử dụng màu sắc và ánh sáng để làm nổi bật phòng bếp của các gia đình


Quá nhiều màu sắc hay hoa văn


Thiết kế phòng bếp nhiều màu sắc và hoa văn giúp cho phòng bếp trở nên sống động, rực rỡ, nhưng nếu như kết hợp màu sắc và hoa văn không phù hợp sẽ khiến nó trông rối mắt, chật chội và lộn xộn. Bước vào một căn bếp, cái bắt mắt nhất vẫn là chiếc tủ bếp gỗ (http://tubepthongminh.vn/san-pham/tu-bep-go-cong-nghiep) mà bạn đã chọn cho không gian gia đình. Bởi thế, bạn nên chọn cho gia đình mình một chiếc tủ bếp gỗ sồi nga (http://tubepthongminh.vn/san-pham/tu-bep-go-soi-nga) phù hợp, màu sắc hài hòa để dễ dàng phối trộn với các vật dụng khác trong gia đình.


http://i1299.photobucket.com/albums/ag73/Dac_Long_Cao/8ce446e8-2e2b-4b19-87c0-379679343b34_zpsdc73f963.jpg?t=1398879556 (http://tubepthongminh.vn/san-pham/tu-bep-xinh)


Ánh sáng không phù hợp


Nhiều người nghĩ rằng đèn nào cũng mang lại ánh sáng, ánh trắng hay ánh vàng cũng như nhau chứ không quan tâm đến hiệu ứng ánh sáng đối với con người như thế nào. Bạn muốn có những kiểu ánh sáng khác nhau cho những tâm trạng và thời điểm khác nhau trong ngày thì công tắc dạng chiết áp là một giải pháp tuyệt vời.


Bạn nên biết loại ánh sáng nào bạn thích cho từng không gian và để ý tới chức năng của căn phòng bếp đó khi chọn mua đèn trang trí. Ví dụ, phòng bếp cần ánh sáng chiếu rọi khắp phòng, phòng làm việc thì chỉ cần thắp sáng ngay trên bàn làm việc... Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần một chiếc đèn trên trần nhà là đã có đủ ánh sáng.






Sợ màu sắc


Nhiều người rất thích những màu sắc mạnh nhưng lại sợ sử dụng chúng. Họ sợ rằng việc sơn những màu ấy lên tường sẽ khiến căn phòng quá nổi bật hay trông không phù hợp với tủ bếp gỗ xoan đào (http://tubepthongminh.vn/san-pham/tu-bep-go-xoan-dao-hagl)...


Bạn cần cố gắng sơn màu gì mình thích. Việc sinh hoạt trong không gian ấy ở các thời điểm trong ngày sẽ cho bạn cảm giác thích thực sự hay không. Nếu không thích, bạn có thể sơn lại và nên có sự lựa chọn và sở hữu với không gian của mình.


http://i1299.photobucket.com/albums/ag73/Dac_Long_Cao/1ec33169-befc-4438-a380-1c3995f3b179_zps257fa63d.jpg?t=1398879690 (http://tubepthongminh.vn/san-pham/tu-bep-xinh)






Những lọ hoa giả


Việc này có thể gây ra tranh luận nhưng những lọ hoa hay cây cảnh giả là một lỗi lớn trong thiết kế. Chúng sẽ biến thành nơi "hút" bụi và chẳng mang lại chút sức sống nào cho căn phòng như hoa tươi được.


Hoa tươi đắt nhưng có nhiều thứ khác bạn có thể kiếm để thay thế hoa tươi. Bỏ nhiều quả chanh hay các loại quả khác trong một chiếc bát đẹp để tạo sự pha trộn về màu sắc hay dùng các nguyên liệu khô như cây liễu cong hay ống tre trang trí

fXuNgmim378
17-06-2014, 11:09 AM
bảo vệ an ninh văn phòng (http://www.songdawindow.vn/co-ngay-dich-vu-bao-ve-muc-tieu-co-dinh-uy-tin-voi-gia-uu-dai/)
cân điện tử cao cấp (http://candientu123.com)

căn hộ sunview town thủ đức (http://www.bachphuong.com.vn/sunview-town-dat-xanh-can-ho-cuc-ky-ly-tuong-cho-ban/)

Nạp tiền điện thoại qua mạng (http://www.windenergy.org.vn/threads/website-nap-tien-dien-thoai-nhanh-le-va-tien-loi-nhat.6487/)