PDA

View Full Version : Giới thiệu các loại tủ bếp gỗ gia công với kỹ thuật điêu khắc tinh xảo.


Sukerchan
26-04-2014, 04:30 PM
Giới thiệu các loại tủ bếp gỗ gia công với kỹ thuật điêu khắc tinh xảo

Hiện nay tủ bếp gỗ rất phổ biến ở hầu hết các gia đình ở việt nam. Với trình độ điêu khắc tinh xảo cao, Tủ bếp gỗ của công ty Hải Nam đã tạo nên những sản phẩm tủ bếp hiện đại bắt mắt theo phong cách mới với những đường hoa văn tinh xảo tinh tế, và khâu phối màu rất đẹp mắt. Với sự kết hợp giữa màu sắc và hoa văn của các loại tủ bếp gỗ sồi nga (http://tubepthongminh.vn/san-pham/tu-bep-go-soi-nga) tạo nên những điểm nhấn rất đẹp cho ngôi nhà và phòng bếp của các gia chủ.



Cùng tham khảo những sản phẩm tủ bếp hay các phụ kiện tủ bếp qua hình ảnh của sản phẩm tại công ty Hải Nam dưới đây là ảnh đemo.


http://i1299.photobucket.com/albums/ag73/Dac_Long_Cao/4a34bd6c-eafd-4c96-9d23-2e8ec71562e5_zpsea18b54c.jpg?t=1398399501







Thị trường hiện nay rất nhiều gia đình sử dụng các loại tủ bếp làm vật liệu bằng gỗ hơn là các loại tủ bếp nhôm kính vì những loại tủ bếp thông minh (http://tubepthongminh.vn/) có độ bền cao, phong cách thiết kế rất hiện đại bắt mắt. Vì vậy các loại tủ bếp gỗ xoan đào (http://tubepthongminh.vn/san-pham/tu-bep-go-xoan-dao-hagl) thường được sử dụng nhiều hơn trong tất cả các gia đình. Nếu các bạn có nhu cầu cần tư vấn hoặc muốn mua các loại sản phẩm tủ bếp gỗ chất lượng cao phong cách bắt mắt thì các bạn có thể liên hệ với công ty Hải Nam chúng tôi. Công ty Hải Nam là một doanh nghiệp, nhập khẩu, và là nhà phân phối lớn nhất tại Việt Nam về thị trường tủ bếp nội thất ngoài ra bên công ty chúng tôi còn chịu trách nhiệm tư vấn sản phẩm theo tùy từng căn phòng và tư vấn phong thủy. Với hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường tủ bếp nối thất Công ty Hải Nam chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ làm hài lòng cho bất kỳ một khách hàng khó tính nào, đến với siêu thị tủ bếp Hải Nam quý khách không chỉ mua được những bộ tủ bếp đẹp mà quý khách còn được nhận các những lời tư vấn quý giá khi mua sản phẩm được hỗ trợ tư vấn phong thủy, mà còn có nhiều chương trình ưu đãi tại công ty nội thất Hải Nam.


Siêu thị tủ bếp Hải Nam luôn làm hài lòng quý khách đó là tiêu chí làm kinh doanh tại công ty chúng tôi quý khách hàng có thể xem thêm chi tiết tại website chính của công ty


Tubepthongminh.vn