PDA

View Full Version : Bán và phân phối các loại tủ bếp chất lượng cao tiêu chuẩn Châu Âu


sulom123
26-04-2014, 03:56 PM
Bán và phân phối các loại tủ bếp chất lượng cao tiêu chuẩn Châu Âu





Cách lựa chọn để mua nội thất tủ bếp gia đình trên thị trường hiện nay rất phát triển. Nội thất Hải Nam ra đời để làm điểm tựa giúp cho các gia đình có thể mua những bộ tủ bếp gỗ sồi nga (http://tubepthongminh.vn/san-pham/tu-bep-go-soi-nga) hay các nội thất tủ bếp với chất lượng tốt nhất đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với túi tiền của đa số các gia đình tại việt nam, hiện nay công ty chúng tôi chuyên thiết kế, bán và lắp đặt tư vấn các loại tủ bếp gỗ sồi nga (http://tubepthongminh.vn/san-pham/tu-bep-go-soi-nga) với nhiều kiểu dáng đẹp theo phong cách châu âu.





http://i1299.photobucket.com/albums/ag73/Dac_Long_Cao/fdb307f6-e62e-4c40-8623-d1b007065ace_zpsb281d8af.jpg





Với nhiều năm kinh nghiệm về phân phối tủ bếp với nhiều chất liệu gỗ công nghiệp, Laminate, tủ bếp UV, MFC. Chúng tôi phân phối rất nhiều cho các công ty và gia đình ở Việt Nam và Châu âu, chúng tôi tin sẽ mang đến cho các gia đình những loại tủ bếp được thiết kế đẹp nhất chất lượng cao. Mua tủ bếp tại công ty hải nam các bạn sẽ được tư vấn kỹ càng từ phong thủy cho tới cách bố trí tủ bếp hợp với từng căn phòng của gia đình, và cách bảo quản tủ bếp. Sau đây công ty Hải nam xin chia sẻ với các bạn những bí quyết để bảo quản tủ bếp gỗ. Bộ tủ bếp gỗ sồi nga hay veener dù đã qua các công đoạn sấy tẩm gỗ, xử lý cong hay vênh mối mọt nhưng trong quá trình sử dụng vẫn cần được bảo quản một cách khoa học để sử dụng tủ bếp bền hơn.


- Cách làm sạch bên trong tủ bếp:


Dọn sạch đồ để bên trong tủ bếp, để vệ sinh tốt nên lau chùi từ mặt trên của hộc tủ, hãy bỏ đi các miếng lót bên trong tủ nếu cần thiết. Lau sạch bên trong tủ bằng nước ấm và sử dụng chất tẩy rửa nhẹ. Nếu bên trong tủ bếp gỗ có nhiều bụi bẩn cặn bã, bạn nên dùng máy hút bụi trước khi lau và rửa tủ bếp gỗ. Sau đó nên sử dụng một miếng vải sạch để lau chùi, cuối cùng dùng một miếng vải để lau khô.


2. Làm bóng lại tủ bếp gỗ của bạn


- Dùng miếng vải sạch để lau chùi tủ bếp gỗ sồi nga hay các loại đồ gỗ khác thông thường có thể tẩy được mà còn làm cho đồ gỗ sáng bóng như mới.


- Dùng nửa cốc nước để pha với giấm sau đó dùng vải mềm tẩm với dung dịch này để lau chùi tủ bếp gỗ sồi nga (http://tubepthongminh.vn/san-pham/tu-bep-go-soi-nga) và đồ gỗ nội thất, dùng cách này các đồ nội thất gỗ sẽ sáng bóng trở lại.


- Những loại đồ gỗ đã dùng lâu, độ sáng bóng sẽ mất dần. Để khắc phục được những tình trạng trên bạn nên pha một cốc trà đặc to, để nguội rồi dùng vải mềm thấm nước trà rồi lau chùi đồ gỗ, bình thường cần lau để đồ gỗ phục hồi lại độ sáng bóng ban đầu.


- Dù các bạn có bận không có thời gian thì cũng nên vệ sinh đồ gỗ nội thất ít nhất một tuần một lần để đồ gỗ nội thất bạn sử dụng được lâu dài.





Nếu các bạn muốn mua tủ bếp nội thất hay cần được tư vấn mời bạn vào website của công ty để tham khảo những bài viết khác hoặc liên lạc trực tiếp với chúng tôi:





Website Tubepthongminh.vn