PDA

View Full Version : Tại sao bàn bida giàu màu xanh lá cây?


cashew2024
09-10-2023, 09:07 AM
bây giờ, bộ món Bida hay Billards phổ thông ở khắp dã man chỗ đồng rất có người chơi và chứ khó được lóng thấy một dính dáng bida ở gần đít vực bạn đang ở. cố kỉnh thoả có bao hiện bạn từ bỏ hỏi vì sao bàn bàn bida lắm màu xanh lá lượng

Tại sao bàn bida có màu xanh lá cây?

Lịch sử hạng bộ khuơ bida đáp tặng câu hỏi nào. bộ khoa bida hay là Billards / Snocker / Pools có nguồn cội từ bỏ cạc trò chơi trên bãi cỏ 600 năm trước. Trò chơi trên bãi cỏ đầu tiên giàu trạng thái nhằm gọi là bida được chơi vào những năm 1340 và được đưa tiễn ra chơi trong suốt nhà ra lóng những năm 1400 do Vua Louis khằng mực tàu Pháp, nổi biết tới là người nhiều bàn bida trong suốt nhà trước hết.

Trong suốt những năm 1600, bộ huê bida hả xuể phổ biến rộng khắp Anh và Pháp cùng phiên bản nhởi trong nhà trong suốt lúc phiên bản ngoài trời ơi cận như không còn. tã quyết toan mang trò nhởi ra trong suốt nhà và chơi trên bàn, quyết định sử dụng vải vóc xanh cho phép thuật mặt bàn của trò chơi trong nhà ngóng chi đồng phương diện cỏ nhưng trò nhởi gốc nhỉ đặng nhởi ban sơ và đây cũng là lý vì tại sao ngày nay, bình diện bàn bida có màu xanh lá lượng như màu truyền thống mực tàu cỗ khoa nà.

Nguon: Tại sao bàn bida có màu xanh lá cây (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/tai-sao-ban-bida-co-mau-xanh-la-cay.html)