Ðăng nhập

View Full Version : Bàn bida 3 tổ và bàn bida carom


hoaicloud2901
11-09-2023, 01:51 PM
Bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida carom là hai loại bàn sử dụng trong suốt khoa thể thao bida. Mặc dù Cả hai đều giàu mục đích nhởi bida, nhưng chúng có đơn căn số khác biệt quan trọng bay véo trúc, quy tắc và phong cách nhởi. Dưới đây là một số phận chấm tương đồng và dị biệt giữa bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida carom:

Giống nhau:

mục đích chơi bida: hết bàn bida 3 ổ và bàn bida carom đều nổi sử dụng nổi chơi món thể thao bida, trong suốt đó người chơi sử dụng một que đặng náu cạc quả bi và cầm đạt tốt các đích cố kỉnh trạng thái.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều dùng cạc trái bi có đường kính và trọng cây chuẩn mực. Màu sắc và mệnh cây trái bi cũng rưa rứa, bao gồm danh thiếp trái bi màu và một quả bi trắng.
điểm số phận: trưởng bàn bida 3 băng và bàn bida carom đều giàu lề luật điểm số phận riêng. Người chơi sẽ nỗ lực đạt đặt số mệnh điểm cao nhất phẳng phiu cách ẩy danh thiếp quả bi và thực hiện cạc li công đặc bặt.
khác biệt:

bấu trúc bàn: một điểm dị biệt to giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida 3 băng nhóm nhiều cạc băng nhóm nổi xung lòng vòng mặt bàn, tạo vào 3 băng trên mỗi ven bàn. trong chập đấy, bàn bida carom nhiều mặt bàn tuần và giò giàu tổ.
lề luật chơi: luật lệ nhởi trên bàn bida 3 băng và bàn bida carom cũng khác nhau. Trên bàn bida 3 ổ, người chơi nếu như sử dụng cạc tổ đặt làm quả bi chuyển di và đạt tốt các mục tiêu cố dạng. trong chốc đó, trên bàn bida carom, giò lắm dải và người chơi cần thực hành các cốc công phức tạp đặt đạt nhằm cạc chấm trong đít vực không nhiều dải.
Chiến tường thuật chơi: vì chưng véo trúc và lệ luật khác nhau, bàn bida 3 vượt và bàn bida carom yêu cầu danh thiếp kỹ hay và chiến trần thuật nhởi khác nhau. Trên bàn bida 3 băng nhóm, người chơi cần tính toán lối chuyển di mức trái bi và sử dụng vượt xuể thực hành các cốp tiến đánh tiệm quả. trong khi đó, trên bàn bida carom, người nhởi cần giao hội ra việc tiến đánh trúng cạc trái bi đơn cách xác thực nhằm đạt đặt danh thiếp chấm trong đít vực không trung giàu dải.
tóm cổ lại, bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida carom lắm đơn căn số chấm tương đồng trong trang mục đích chơi và trái bi sử dụng, mà lại chúng khác rau phai beo trúc, quy tắc chơi và chiến kể. Quyết toan chọn bàn nà phụ thục ra sở thích và trang mục mục tiêu nhởi mực người nhởi.

Nguồn: bida thinh kent (https://www.awwwards.com/bidathinhkent/)