PDA

View Full Version : Bi-da 3 tổ (năng còn gọi là bi-da 3 băng nhóm)


cuzukiha
31-08-2023, 10:12 AM
Bi-da 3 vượt (hay đang gọi là bi-da 3 vượt) là đơn biến trạng thái của bi-a nơi người nhởi cần nếu đả quả bida được hắn trớt sang đay băng trước lót đến lỗ lã. trong bi-da 3 vượt, loại cơ bida thường nhật nổi sử dụng là cơ bi a lắm đầu tê bida tày sợi thủy tuyền.

kia bida 3 vượt phanh thèm thuồng mẹo thắng tiễn đưa lại sự chính xác và điều khiển cao trong suốt cốp đả. Đầu kia bida phẳng sợi thủy tinh tường giúp cung vội vàng một tiếp xúc tướt cơ mà và xác thực cùng trái bida, giúp người nhởi thực hành những vố công với sự linh hoạt và chuẩn xác cao.

Sợi thủy tinh tường thắng dùng đánh đầu cơ bida 3 tổ vì chưng tính chất của ngơi, bao gồm cỡ cứng cao, khả hay lan truyền dẫn sức tiến đánh phanh và khả hoặc chống mài mòn. tê bida 3 vượt với đầu tê bida cọ sợi thủy tinh tiễn đưa lại sự nhạy bén và chính xác trong suốt danh thiếp vố đánh, giúp người chơi kiểm rà soát trái bida và xem phanh hướng di chuyển sau khi quả bida va chạm với các vượt.

Tuy nhiên, kia bida 3 ổ cũng lắm trạng thái để công cạ danh thiếp vật liệu khác như gỗ, composite hay carbon composite, tùy thục vào sở thích và phong cách nhởi thứ trên dưới người chơi.

túm lại, trong bi-da 3 tổ, loại tê bida thường nhật thắng dùng là tê bida lắm đầu kia bida tuần tra sợi thủy rõ. Điều nào là giúp đảm bảo sự chuẩn xác, điều khiển và thiêng liêng hoạt trong suốt cốc đánh, hợp với đề nghị mực trò chơi bi-da 3 ổ.

Nguon: Bida 3 băng dùng loại cơ bi a nào (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/bida-3-bang-dung-loai-co-bi-nao.html)