PDA

View Full Version : Bi-da Carom (hay là còn tốt đòi là bi-da sân nhởi


uzukihac
30-08-2023, 05:49 PM
Bi-da Carom (hay còn tốt đòi là bi-da sân chơi hoặc bi-da sở cờ) là một biến thể cụm từ bi-a siêng nghiệp, chốn người nhởi nếu như sử dụng kia bida đặng làm cạc trái bida trên một sân nhởi giò có lỗ lã. trong bi-da Carom, loại kia bida thông thường đặng dùng là kia bida lắm đầu kia bida kì cọ sợi thủy rặt.

tê bi a Carom đặt rầu kế xuể đưa lại sự chính xác và lóng nhạy cao trong câu đánh. cùng đầu cơ bida cạ sợi thủy rặt, tê bida Carom tạo vào đơn tiếp xúc mướt mà và chính xác đồng quả bida, giúp người nhởi thực hành những câu làm cùng sự điều khiển và dạo chính xác cao.

Sợi thủy toàn để dùng công đầu kia bida Carom vị thuộc tính thứ hắn, bao gồm trên dưới rắn cao, khả hay là chống mài mòn và khả hoặc lan truyền dẫn lực tiến đánh thắng. Điều nào là tặng phép thuật người chơi đạt được sự nhạy bén và chính xác trong suốt cạc câu đánh, đồng thời tối da hóa hiệu suất và kỹ thuật nhởi bi-a.

Tuy nhiên, cơ bida Carom cũng lắm thể đặt làm phẳng danh thiếp nguyên liệu khác như gỗ hay là composite. Sự lựa chọn vật liệu kia bida Carom thứ yếu chọc vào thị hiếu và gùi cách nhởi ngữ tầng người nhởi.

túm lại, trong bi-da Carom, loại cơ bida bình thường nhằm sử dụng là tê bida nhiều đầu tê bida bằng sợi thủy rõ, xuể tạo ra sự chuẩn xác và lùng nhạy cao trong cốc công và trả lời tương ứng nhu cầu cụm từ người chơi chuyên nghiệp.

Nguon: Bida carom dùng loại cơ bida nào (https://bidathinhkent.blogspot.com/2023/06/bida-carom-dung-loai-co-bida-nao.html)