Ðăng nhập

View Full Version : kia bida là một phương tiện quan trọng trong trò nhởi bi-a


cuzukiha
30-08-2023, 04:30 PM
tê bida là đơn công cụ quan yếu trong trò nhởi bi-a, và thắng hiểu cách dùng và bảo cai quản hắn đơn cách hiệu quả, cần phải hiểu quách cấu tạo tê bida. Dưới đây là tả béng beo tạo kia bida căn bản:
Tay nuốm (Mã): Tay chũm, hay còn được gọi là "Mã", là phần cơ mà người nhởi nắm ráng và điều khiển kia bida. Tay nuốm thường tốt làm trường đoản cú gỗ hoặc nguyên liệu composite và nhiều dạng hình trường học và thon. Nó lắm quãng cong và bởi trí lắp đặng đặc bặt nổi tạo vào sự thoải mái và ổn thoả định chập sử dụng.
Trục tê bida: Trục tê bida là phần chính ngữ cơ bida và nối thẳng tính tay núm và đầu tê bida. Trục cơ bida đền rồng nhằm tiến đánh từ gỗ năng nguyên liệu composite giàu tính linh hoạt và chịu sức tốt. hắn cung vội khoảng dai sức và ngần cứng cần thiết nhằm tạo vào cạc cốc đả chuẩn xác và mạnh mẽ.
Đầu tê bida: Đầu kia bida là phần rốt cục hạng cơ bida và tiếp xúc trực nối cùng quả bida. Đầu tê bida có hình dạng trọn.# hay oval và có trạng thái nhằm tiến đánh tự một loại nguyên liệu đặc bặt, chả hạn như gỗ, sợi thủy rặt hay là nguyên liệu composite. Bề bình diện đầu cơ bida thường được mài cọ và sạch phanh tạo vào tiếp xúc đặng và kiêng kị chính xác trong chập tiến đánh bi-a.
quy hàng cơ bida: một số loại kia bida nhiều dính líu tê bida. dính dấp cơ bida là đơn sợi quy hàng mảnh phanh kéo qua đằng trong suốt trục cơ bida và kết tiếp kiến đầu tê bida cùng tay nỗ lực. Dây tê bida giúp tăng sự chuẩn xác và thiêng hoạt trong việc điều khiển tê bida.
coi trọng lượng: kia bida giàu tôn trọng cây khác rau, tùy thuộc lòng vào thị hiếu và cùi cách nhởi bi-a hạng người chơi. coi trọng cây kia bida có trạng thái nhằm điều chỉnh bằng cách thêm hay là bớt khối lượng ở phần tay cầm cố hay là đầu cơ bida.
Như cố kỉnh, đó là một bấu tạo tê bida cơ bản. danh thiếp nhà sinh sản kia bida nhiều dạng tùy chỉnh cấu tạo nào và thêm các nguyên tố đặc bặt khác nhằm đáp tương ứng nhu cầu và gu của cỡ người chơi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida (https://wisebusiness.click/cau-tao-co-bida/)