PDA

View Full Version : Giasanpham.vn – Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng


Long2212
05-08-2013, 04:09 PM
Giasanpham.vn – Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng


Trong xu thế của xã hội về việc tự bảo vệ bản thân, bảo vệ gia đình, bảo vệ doanh nghiệp. Hiện nay trong thị trường đã xuất hiện rất nhiều Doanh nghiệp đầu tư công nghệ, tài chính vào việc bảo vệ, kiểm soát các hoạt động, lợi ích của Doanh nghiệp mình. Cùng với nhu cầu của người tiêu dung thì cũng có rất nhiều Doanh nghiệp đi trước đón đầu trong việc sản xuất, phân phối thiết bị an ninh, báo động. Cùng với đó là sự thâm nhập của các thương hiệu nổi tiến trên thế giới, đã làm cho thị trường thiết bị an ninh tại Việt nam rất sôi động.


Cùng với sự phát triển của thị trường thiết bị an ninh – Camera ( CCTV) thì cũng xuất hiện rất nhiều các sản phẩm trôi nổi trên thị trường có xuất xứ không rõ ràng. Và sự ra đời của giasanpham nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dung về chất lượng sản phẩm, về giá cả sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.


Qua thời gian làm việc với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như : MD, Lilin, Panasonic, Samsung, KCE Công nghệ Taiwan Avtech, keeper.. cũng như các thương hiệu của Việt nam như: Vantech, Questech. Giasanpham chính thức trở thành hệ thống bán hàng được trợ giá trên toàn quốc đến người tiêu dung.


http://giasanpham.vn/themes/digicity/images/logo_05.jpg





Hệ thống sản phẩm của Giasanphamvn bao gồm : Các hệ thống camera giá rẻ (http://giasanpham.vn/p_category/274-camera.html) và thiết bị an ninh (http://giasanpham.vn), Đầu ghi KTS, Hệ thống báo động, Chuông hình, Báo cháy, Hệ thống thiết bị siêu thị giá rẻ (http://giasanpham.vn/p_category/269-thiet-bi-sieu-thi.html)…. Đến với Giasanphamvn – Khách hàng sẽ được bảo vệ tối đa về quyền lợi.





Trong thời gian từ ngày 01/08/2013 đến ngày 31/08/2013 công ty Giasanphamvn có nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi đến khách hàng. ( Đã trợ giá nay còn được khuyến mại)





Mọi chi tiết xem tại http://giasampham.vn (http://giasampham.vn)