PDA

View Full Version : nhiều 3 nhân tố chính hình hưởng tới chồng lượng mức một trái bi bida


uzukihac
25-07-2023, 09:53 PM
một quả bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng cũng hệt như đơn quả bi bình thường khác, phải giò? Điều nào không đúng. chất cây mức quả bi bida bạn sử dụng lắm hình hưởng đến chất cây và lùng xác thực thứ ván tiếp bida. Trên thực tế, hồ hết những người chơi nhiều gớm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng chứ giả dụ tã lót nè đơn thiếu sót tã công bi cũng khiến đơn li làm trở nên tệ bạc. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.

nhiều 3 nhân tố chính ảnh hưởng tới chất lượng cụm từ một quả bi bida:

(1) trước nhất là dung sây (sây mệnh) đàng kính quả bi do nhà sản xuất gắng giữ. Dung sây đàng kính xác định hình dạng tròn hoàn trả hảo mức trái bi. danh thiếp trái bi chất lượng cao để kiểm thẩm tra mực dung sây nghiêm nhặt, nhiều nghĩa là các sai căn số băng quá ngữ cho phép sẽ chả tốt chấp nhận được tạo vào quả bi bida trọn.# nhất có thể.

Những trái bi lắm chồng cây thấp đền giàu dung sây lớn, nom bề ngoài nhiều thể nhiều nét trọn.# song thực tiễn các trái bi này chớ trọn.# hoàn trả hảo và chồng lượng nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng hồi hương thực hiện các đường bi yêu cầu chính xác cao.

(2) nhân tố mực tàu hai là mật kiêng kị vật liệu với nhất. đơn trái bi bida cùng mật tầm hiệp sẽ lăn liền tiến. quý trọng lượng thứ quả bi chốc đấy xuể cứt xẻ đều trên danh thiếp chiều phương diện trái bi biếu phép thuật trái bi lăn đều bất kể bởi trí nào thứ bi.

Bi bida lắm mật lớp không trung đồng đều thường lăn thất thường. Chúng phắt ngoằn ngoèo trong suốt khi lăn vì Trọng lượng cứt tía không đều. khi bạn dấn thấy một trái bi lăn một cách kỳ phẳng phiu, đó lắm trạng thái chứ nếu là lỗi cụm từ bàn năng thiếu sót người chơi, dù rằng nó thường bị đâm tội là vị bàn bida không để.

(3) nguyên tố của phụ thân là tầm rút giãn. tính nết đàn hồi hương là sự truyền hay là cây tự trái bi tấn công qua cạc trái bi khác trong quá đệ trình nhởi. Lý tưởng nhất là đơn trái bi sẽ truyền 100% năng cây cụm từ y tặng trái bi nối theo trong một cú chạm bi. Nếu bạn dấn thấy trái bi cái ngữ bạn đấu chuyển di sít sau lót chạm đều một trái bi khác, giàu tức là nghỉ chứ đủ tính toán đồ khi. dù rằng điều nà có dạng xảy ra vị hao mòn, cơ mà y thường xảy vào hơn cùng những quả banh bida chồng cây thấp hơn.

Nguon: Các tiêu chí khi chọn bi bida cho quán (https://businessdaily.click/cac-tieu-chi-khi-chon-bi-bida-cho-quan/)