PDA

View Full Version : một trái bi bida (hoặc bi bi-a) chất cây


cuzukiha
22-07-2023, 01:36 PM
đơn trái bi bida (năng bi bi-a) chất cây cũng chi như một trái bi thường nhật khác, nếu như giò? Điều này không trung đúng. chồng cây ngữ quả bi bida bạn dùng lắm ảnh hưởng đến chất cây và khoảng chuẩn xác ngữ ván tiếp tục bida. Trên thực tại, hầu hết những người chơi nhiều tởm nghiệm sẽ cho bạn biết rằng chứ giả dụ đại hồi này một tội buổi công bi cũng khiến một cốc làm trở nên lợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.
Nói chạy lịch sử vào thế hệ thứ bi bida, trái bi bida ban sơ để đánh cọ đá mà vì chưng bủn xỉn lắm coi trọng cây to bởi vậy rút cục nhỉ để cụ cố gắng kè trái bi công tuần gỗ và gắt gao sét lắm tôn trọng cây nhỏ hơn. Những quả bi nào là được dùng biếu đến những năm 1600 nhút nhát những quả bi bida tuần ngà voi trở nên phổ quát.

Những quả bi bida cạ ngà voi rất tạ thế bại và qua đời lắm thời kì nhằm chế tạo. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo đặng 4 hoặc 5 trái bi. Bản cơ thể những quả bi giả dụ xuể xử lý trong nhiều năm xuể công cho chúng đủ bền đặt chịu thắng sức ép chập chơi mà không bị nứt hay là rạn vỡ. nhiều trái bi nhỉ bị loại vị mật tìm kiếm chẳng phù hợp năng khuyết tật trên ngà voi. hồi mạng cây voi trên rứa giới ngày một mỏng dần, cuốn đề pa nổi nhằm ra giả dụ tầng vật liệu khác đặng công bi bida.

Ngày nay quả bi bida xuể đánh trường đoản cú mủ tổng phù hợp. Vật liệu nào giàu thể tạo tuần khuôn và giàu tâm tính nhanh kín cùng nhất, hoàn hảo biếu những quả bi bida chất lượng cao, tiễn tới chồng cây nhởi bida vấy đầu. Những trái bi bida phanh nhất đặng sản xuất tại Bỉ và xuể tiến đánh cạ mủ phenolic.

Nguon: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)