PDA

View Full Version : Bàn bida lỗ và bàn bida libre


cuzukiha
19-07-2023, 10:08 PM
Bàn bida lỗ và bàn bida libre là hai loại bàn dùng trong huơ trạng thái thao bida. Mặc dù Cả hai đều có trang mục đích chơi bida, nhưng chúng lắm một số phận dị biệt quan trọng phăng cấu trúc và luật lệ nhởi. Dưới đây là đơn căn số điểm tương cùng và khác biệt giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida libre:
hệt nhau:
trang mục mục tiêu chơi bida: Cả bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều nhằm dùng đặng chơi huê trạng thái thao bida, trong đấy người nhởi dùng đơn thanh phanh nấp cạc quả bi và cụ đạt nổi các đích thế thể.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều dùng cạc quả bi giàu lối kính và quý trọng cây chuẩn mực. Màu sắc và số mệnh cây quả bi cũng tương tự, bao gồm các quả bi màu và một trái bi trắng.
điểm mạng: hết bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều nhiều quy tắc điểm số phận riêng. Người chơi sẽ nắm đạt để mệnh điểm cao nhất kì cọ cách ập các quả bi ra danh thiếp lỗ hay là thực hiện các cú làm kín biệt.
dị biệt:
cấu trúc bàn: đơn chấm dị biệt quan yếu giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida lỗ lã nhiều cạc lỗ lã trọn.# ở các góc và giữa các mé bàn, trong đại hồi bàn bida libre chứ giàu lỗ lã. rứa ra đó, bàn bida libre nhiều mặt bàn cạ và không có danh thiếp lỗ.
luật lệ chơi: lệ luật nhởi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi nếu đẩn danh thiếp trái bi vào lỗ lã nổi ghi điểm. trong suốt khi đấy, trên bàn bida libre, không trung nhiều lỗ và người chơi có thể làm trái bi theo bất kỳ hướng nè và ghi điểm kì cách núp cạc trái bi mực tàu đối chôm vào các do trí chớ tiện lợi.
Chiến trần thuật chơi: vị véo trúc và quy tắc khác nhau, bàn bida lỗ và bàn bida libre yêu cầu các kỹ hoặc và chiến thuật chơi khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi cần nhiều khả hay là toan vì và làm chuẩn xác đặng ập danh thiếp quả bi ra lỗ lã. trong suốt lót đấy, trên bàn bida libre, người chơi nhiều nhiều sự linh hoạt hơn trong suốt việc định hướng và cách tiến đánh xuể ghi chấm.
thộp lại, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre lắm một mạng chấm tương đồng trong suốt mục đích chơi và trái bi sử dụng, mà lại chúng khác rau phai véo trúc, quy tắc chơi và chiến thuật. chọn lọc bàn nào là thứ yếu xọc vào gu và mục đích nhởi mực người nhởi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre (https://www.vingle.net/posts/6076258)