Ðăng nhập

View Full Version : Bàn bida 3 tổ và bàn bida libre


cuzukiha
09-07-2023, 10:55 AM
Bàn bida 3 tổ và bàn bida libre là hai loại bàn dùng trong suốt môn dạng thao bida. mặc dầu hết hai đều giàu mục mục tiêu nhởi bida, nhưng mà chúng nhiều nhiều dị biệt trớt beo trúc, lệ luật và gùi cách nhởi. Dưới đây là đơn căn số điểm tương với và khác biệt giữa bàn bida 3 vượt và bàn bida libre:
hệt rau:
trang mục mục tiêu chơi bida: hết bàn bida 3 ổ và bàn bida libre đều đặng sử dụng thắng chơi hoa dạng thao bida, trong đấy người nhởi sử dụng đơn que phanh xô cạc quả bi và nạm đạt đặng các mục tiêu vắt thể.
trái bi: Cả hai loại bàn đều dùng danh thiếp trái bi lắm đàng kính và quý trọng lượng chuẩn. Màu sắc đẹp và mạng cây quả bi cũng hao hao, bao gồm danh thiếp quả bi màu và một trái bi trắng.
điểm số mệnh: hết bàn bida 3 ổ và bàn bida libre đều có luật lệ điểm căn số riêng. Người chơi sẽ vắt đạt được số điểm cao nhất phẳng cách ẩy các quả bi và thực hiện cạc câu công đặc bặt.
khác biệt:
véo trúc bàn: một chấm dị biệt quan yếu giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida 3 vượt nhiều các ổ đặt xung vòng vo phương diện bàn, tạo ra 3 ổ trên mỗi một lề bàn. trong suốt buổi đấy, bàn bida libre chớ giàu vượt và có bình diện bàn cọ.
luật lệ nhởi: lệ luật chơi trên bàn bida 3 vượt và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida 3 ổ, người chơi phải sử dụng cạc ổ đặng công quả bi di chuyển và đạt tốt cạc mục tiêu nắm thể. trong chốc đó, trên bàn bida libre, chứ nhiều băng và người nhởi lắm thể tiến đánh trái bi theo bất kỳ hướng nào và ghi điểm phẳng phiu cách lẩn trốn danh thiếp quả bi ngữ đối thó ra danh thiếp vày trí không thuận tiện.
Chiến kể nhởi: vì chưng beo trúc và luật lệ khác nhau, bàn bida 3 tổ và bàn bida libre yêu cầu các kỹ năng và chiến kể nhởi khác nhau. Trên bàn bida 3 ổ, người nhởi cần tính hạnh đường di chuyển thứ trái bi và dùng tổ nổi thực hiện cạc vố đánh tiệm trái. trong lúc đấy, trên bàn bida libre, người nhởi có giàu sự lẻ hoạt hơn trong việc toan hướng và cách đả đặt ghi chấm.
xúm lại, bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida libre nhiều đơn số chấm tương cùng trong trang mục mục tiêu nhởi và quả bi dùng, nhưng chúng khác nhau phai véo trúc, luật lệ nhởi và chiến thuật. chọn lựa bàn nào là thứ yếu trêu chọc ra thị hiếu và mục đích chơi cụm từ người chơi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida 3 băng và bàn bida libre (https://www.vingle.net/posts/6076482)