PDA

View Full Version : tê bida lỗ lã và tê bida libre là hai loại kia bida phổ quát trong suốt trò nhởi bida


cuzukiha
05-07-2023, 02:58 PM
kia bida lỗ lã và cơ bida libre là hai loại kia bida phổ biến trong trò nhởi bida. Dưới đây là đơn số phận điểm dị biệt giữa hai loại cơ nà:

tầm phổ thông: kia bida lỗ là loại kia bida thắng dùng rộng rãi và phổ thông nhất trong trò nhởi bida. cơ bida lỗ giàu một lỗ rỏ ở đầu trên mực tàu đoá cơ, và người chơi sẽ được đơn loại đầu gài bi thích hợp vào đấy. trong hồi hương đó, tê bida libre chứ có lỗ trên bông cơ và đừng yêu cầu đầu cài bi.

Sự lẻ hoạt: tê bida lỗ cho phép người chơi thay đổi đầu cài bi tốt thích nghi cùng điều kiện sàn bida và phung cách nhởi thứ tớ. Việc thay đổi đầu gài bi có trạng thái ảnh hưởng đến cách mà trái bi tương tác cùng kia bida và cung gấp sự điều khiển và sự kiểm thẩm tra khác rau. trong buổi đấy, tê bida libre chả có tâm tính linh nghiệm hoạt nà và người chơi sẽ nhởi cùng đơn đầu gài bi nhất định.

hiệu suất: kia bida lỗ lã thường phanh nhòm là tiễn đưa lại hiệu suất đặt hơn trong trò nhởi bida. Việc dùng đầu ghim bi thích hợp và điều chỉnh kia bida lỗ lã lắm trạng thái tối ưu hóa sự truyền sức, kiểm thẩm tra và trên dưới xác thực. tuy rằng nhiên, kia bida libre cũng nhiều thể cung cấp tiệm suất phanh nếu phanh dùng và điều chỉnh đúng cách.

phong tặng cách chơi: cơ bida lỗ lã đền rồng xuể dùng trong suốt các trò nhởi bida lan truyền thống như bida 8, bida 9, và snooker. Đầu ghim bi ăn nhập giàu trạng thái giúp người nhởi điều khiển trái bi và thực hiện cạc cốp tiến đánh kín biệt. trong tã đó, kia bida libre đền rồng phanh dùng trong suốt cạc trò chơi bida tự bởi (libre) chốn người chơi giàu trạng thái chơi đồng lệ luật và phong cách cá nhân chủ nghĩa, không cần tuân theo lề luật nhất quyết thứ các trò chơi truyền thống.

Thẩm mỹ: cơ bida lỗ đền giàu thiết mưu và trang hoàng đa thể trên bông kia và phần trên, tạo chấm nhận dạng và cá nhân hóa cho người nhởi. kia bida libre đền nhiều màng mẹo một giản hơn và tập trung vào sự chức hay là.

tóm cổ lại, kia bida lỗ lã và tê bida libre có những dị biệt dận cơ bản đi sự thiêng liêng hoạt, hiệu suất và hủi cách nhởi. Việc chọn lọc giữa hai loại kia nà thứ yếu xọc ra sở thích và mục mục tiêu chơi bida mực tàu tầm người.

Nguon: So sánh giữa cơ bida lỗ và cơ bida libre (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/so-sanh-giua-co-bida-lo-va-co-bida-libre.html)